Chờ...

Thierry Henry “cay cú” trụ cột Arsenal: “Anh ấy lẽ ra phải ghi 2 hoặc 3 bàn”

VOH - Huyền thoại Arsenal, Thierry Henry tỏ ra không hài lòng với ngôi sao này khi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội khiến đội nhà thua trận trước West Ham.

Rạng sáng nay (29/12), Arsenal trên sân nhà Emirates đã nhận lấy thất bại bất ngờ trước West Ham. Kết quả này khiến “Pháo thủ” chính thức mất ngôi đầu bảng vào tay Liverpool sau 19 vòng đấu.

Công bằng mà nói, thầy trò Mikel Arteta đã hoàn toàn làm chủ trận đấu suốt 90 phút. Thống kê chỉ ra, Arsenal nắm giữ quyền kiểm soát trái bóng lên đến 75%, tung ra 30 cú dứt điểm nhưng không thể 1 lần chọc thủ lưới thủ thành Alphonse Areola. 

Henry cho rằng Jesus ít nhất phải ghi 2 hoặc 3 bàn thắng - Ảnh: Internet
Henry cho rằng Jesus ít nhất phải ghi 2 hoặc 3 bàn thắng - Ảnh: Internet

Theo dõi trận đấu trên sóng truyền hình, huyền thoại Thierry Henry tỏ ra không hài lòng với các tiền đạo của Arsenal. Cựu cầu thủ người Pháp cho rằng lẽ ra “Pháo thủ” có thể kết liễu mọi thứ ngay trong hiệp 1. 

Phát biểu trên Amazon Prime sau trận đấu, Thierry Henry cho biết: “Bạn biết đấy, Arsenal có rất nhiều cơ hội nhưng họ không thể ghi bàn”. 

“Gabriel Jesus lẽ ra phải ghi 2 hoặc 3 bàn thắng nhưng anh ấy đã không thể làm được điều đó. Dẫu vậy, cũng phải dành lời khen cho West Ham khi chơi phòng thủ rất tốt”. 

Arsenal xảy chân ở giây phút quan trọng - Ảnh: Internet
Arsenal xảy chân ở giây phút quan trọng - Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, huyền thoại người Pháp cũng mách nước cho “Pháo thủ” phương án nâng cấp hàng công mang tên Dominic Solanke. 

“Dominic Solanke đang chơi rất tốt tại Ngoại hạng Anh năm nay, tôi ấn tượng với cách anh ấy thể hiện”. 

Được biết, Dominic Solanke đã ghi 12 bàn thắng và 1 kiến tạo sau 18 trận đấu ở mùa giải năm nay.