Chờ...

Chuyên gia khen sao MU “cầu tiến”, chuyên nghiệp hơn Ronaldo: “Cậu ấy không đàn bà như CR7”

VOH - Cựu cầu thủ Paul Parker bất ngờ dành nhiều lời khen có cánh cho sao MU. Đồng thời, chê bai bản tính của siêu sao Cristiano Ronaldo.

Sau chuỗi 14 trận tịt ngòi tại Ngoại hạng Anh, Rasmus Hojlund cuối cùng đã nổ súng trong màu áo MU. Tuyệt vời hơn khi điều này giúp “Quỷ đỏ” giành lấy 3 điểm trước Aston Villa, đội hiện đang xếp thứ 3 tại giải đấu. 

Hojlund nổ súng trong màu áo MU tại Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet
Hojlund nổ súng trong màu áo MU tại Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet

Mới đây nhất, cựu cầu thủ MU - Paul Parker đã không ngần ngại dành những lời khen có cánh cho hậu bối. Phát biểu trên Tipsbladet, ông cho biết: 

“Tất cả mọi người đều ghét MU và Rasmus Hojlund. Các chuyên gia và nhà phê bình hy vọng Hojlund sẽ thất bại vì cậu ấy đang thi đấu cho đội bóng lớn nhất thế giới, đây là điều mà không ai thích. Nhưng Hojlund vẫn có những người hâm mộ luôn ủng hộ anh, và họ sẽ tiếp tục làm như vậy”.

Cựu sao MU cho rằng Ronaldo quá đàn bà - Ảnh: Internet
Cựu sao MU cho rằng Ronaldo quá đàn bà - Ảnh: Internet

Đáng chú ý, Paul Parker còn nhắc đến siêu sao Cristiano Ronaldo và ca ngợi Rasmus Hojlund không sở hữu bản tính đàn bàn giống như người đàn anh. 

“Hojlund không bao giờ phản ứng khi đồng đội chưa tạo nhiều cơ hội cho mình để ghi bàn. Trái với Ronaldo, cầu thủ này thường thể hiện bản tính đàn bà bằng cách tức giận nếu làm sai ý anh ta”.

Cuối tuần này, MU có chuyến làm khách trên sân của Nottingham Forest. CĐV kỳ vọng Rasmus Hojlund sau bàn thắng đầu tiên sẽ cởi bỏ áp lực tâm lý và ghi bàn giúp “Quỷ đỏ” giành chiến thắng.