Chờ...

8 bàn thắng, 4 kiến tạo/16 trận: Chelsea tạo nên “vụ cướp” mang tên Cole Palmer từ tay Man City

VOH - Từ chỗ người thừa tại Man City, Cole Palmer đang chơi rực sáng trong màu áo Chelsea ở Ngoại hạng Anh năm nay.

Chelsea vừa giành chiến thắng thuyết phục 3-2 trước Luton Town tại vòng 20 Ngoại hạng Anh. Cầu thủ xuất sắc nhất trận dĩ nhiên thuộc về Cole Palmer với 2 bàn thắng và 1 kiến tạo. 

Dữ liệu từ Sofascore cho biết thêm, sao tuyển Anh được chấm 9.1 điểm, sở hữu 2 đường key passes và 2 lần đi bóng qua người thành công. Rõ ràng, cựu sao Man City đang từng bước khẳng định vị thế của mình tại Chelsea. 

Cole Palmer đang là cái tên bất khả xâm phạm của Chelsea lúc này - Ảnh: Internet
Cole Palmer đang là cái tên bất khả xâm phạm của Chelsea lúc này - Ảnh: Internet

Trải qua 16 trận chơi cho The Blues tại Ngoại hạng Anh năm nay, cầu thủ 21 tuổi đã đóng góp tổng cộng 8 bàn thắng và 4 kiến tạo. Thành tích này giúp Cole Palmer trở thành ngôi sao có số pha lập công nhiều nhất tại CLB. 

Theo Opta, Cole Palmer cũng trở thành cầu thủ U21 thứ 5 của The Blues đạt được cột mốc hơn 10 pha lập công (bàn thắng + kiến tạo) cho CLB thành London tại Ngoại hạng Anh.

Cole Palmer đã vươn lên trở thành cây săn bàn số 1 của CLB - Ảnh: Internet
Cole Palmer đã vươn lên trở thành cây săn bàn số 1 của CLB - Ảnh: Internet

Từng nhận nhiều ánh nhìn hoài nghi khi gia nhập Chelsea với mức phí 45 triệu bảng Anh. Song, với những gì đã làm được trong màu áo The Blues tính đến lúc này, có thể nói đây là bản hợp đồng thành công của CLB. 

Thậm chí, một số CĐV còn tuyên bố thẳng rằng ngôi sao trẻ này xứng đáng được định giá ở mức 300 triệu bảng Anh sau màn trình diễn trước Luton Town.