Chờ...

9 bàn thắng, 1 kiến tạo: “Người thừa” Chelsea thăng hoa rực rỡ, Tuchel thêm lần nữa nhận định đúng

VOH - HLV Thomas Tuchel từng ra sức thuyết phục Chelsea giữ lại Ruben Loftus-Cheek nhưng bất thành.

Thomas Tuchel từng nhận xét Ruben Loftus-Cheek sở hữu tiềm năng phát triển to lớn tại Chelsea. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh chưa kịp làm điều đó đã bị Todd Boehly rao bán trên TTCN. 

Chuyển đến AC Milan, Ruben Loftus-Cheek đang dần chứng minh quyết định của The Blues là sai lầm. Cầu thủ 28 tuổi đã đóng góp 9 bàn thắng và 1 kiến tạo trên mọi đấu trường mùa này cho nửa đỏ thành Milan. 

Sao tuyển Anh cởi bỏ sự mờ nhạt tại Chelsea và chơi tự tin trong màu áo AC Milan. Ruben Loftus-Cheek sở hữu khả năng đi bóng ấn tượng, đồng thời biết cách xâm nhập vòng cấm đối thủ để tìm kiếm cơ hội ghi bàn. 

Ở Chelsea lúc này, không một tiền vệ nào của Pochettino (ngoại trừ Cole Palmer) có khả năng tương tự như Ruben Loftus-Cheek. Điều đó càng làm tăng thêm sự nuối tiếc từ NHM The Blues. 

9-ban-thang-1-kien-tao-nguoi-thua-chelsea-thang-hoa-ruc-ro-tuchel-them-lan-nua-nhan-dinh-dung 1
Tuchel luôn tin tưởng sao tuyển Anh - Ảnh: Internet

Phát biểu trên La Gazzetta dello Sport, Ruben Loftus-Cheek thừa nhận anh sẵn sàng đóng một vai trò nhỏ hơn tại Chelsea vì muốn cống hiến cho CLB. Tuy nhiên, nguyện vọng đó đã không nhận lại cái gật đầu từ Ban lãnh đạo Chelsea. 

“Ở Chelsea, tôi cảm thấy mình như một con thú bị nhốt trong lồng. Tôi không được chơi nhiều như mong muốn”. 

“Tại AC Milan, tôi có được sự tự do và niềm tin từ mọi người. Tôi được chơi ở vị trí bản thân ưa thích, điều này giúp tôi dần lấy lại niềm cảm hứng chơi bóng như trước đây”. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.