Chờ...

Aaron Ramsdale chê những lời đồn đoán về Arsenal chỉ là "rẻ tiền"

VOH - Thủ thành người Anh lên tiếng phê phán những lời đồn đoán về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh của Arsenal thời gian gần đây.

Chia sẻ với The Telegraph, thủ môn Aaron Ramsdale cho rằng những lời đồn đoán về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh của Arsenal chỉ là "rẻ tiền".

Cụ thể, người gác đền số một của "Pháo thủ" nói:

"Tôi nghĩ câu chuyện về việc mọi chuyện đã xong với chúng tôi là một nội dung dễ dàng. Mọi người nghĩ chúng tôi đã tự bắn vào chân, nhưng đó chỉ là kết luận rẻ tiền từ một số người chưa thực sự đi sâu vào câu chuyện về những gì chúng tôi đã đạt được".

"Một số người đang nói điều đó mà quên rằng các đội khác trong những năm khác đã có cùng trải nghiệm với chúng tôi khi bỏ lỡ danh hiệu với một số điểm nhất định. Đối với chúng tôi, chúng tôi thất vọng, nhưng cũng vô cùng tự hào về bản thân".

Aaron Ramsdale chê những lời đồn đoán về Arsenal chỉ là
Aaron Ramsdale có một mùa giải ấn tượng cùng với Arsenal - Ảnh: Internet

Hiện tại, đội chủ sân Emirates đã bị Man City bỏ lại với cách biệt 4 điểm và gần như đã hết hi vọng đạt được chức vô địch Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên những gì thầy trò HLV Mikel Arteta thể hiện ở mùa giải năm nay là rất đáng ghi nhận.

"Pháo thủ" sẽ còn 2 trận đấu. Tuần này là chuyến làm khách trên sân của Nottingham Forest, đội bóng đang đứng thứ 16 trên bảng xếp hạng. Và trận cuối cùng của mùa giải, thầy trò Arteta sẽ được chơi trên sân nhà Emirates, tiếp đón Wolverhampton.