Chờ...

AFC kiểm tra kỹ sân Mỹ Đình trước trận đấu giữa tuyển Việt Nam vs Iraq

VOH - Chuyên gia từ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) cùng các nhân viên Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng các điều kiện tổ chức thi đấu của sân Mỹ Đình.

Trước buổi tập làm quen sân Mỹ Đình của tuyển Việt NamIraq tối 20/11, chuyên gia của AFC cùng các nhân viên VFF tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng các điều kiện tổ chức thi đấu của sân.

Các giám sát của AFC kiểm tra kỹ lưỡng các hạng mục của sân Mỹ Đình, từ mặt cỏ, kích thước khung thành, khán đài, các phòng chức năng (phòng họp báo, phòng thay đồ...). Đặc biệt sẽ lưu ý đến vấn đề khung thành, khi khung thành ở đây từng xảy ra sự cố.

AFC kiểm tra kỹ sân Mỹ Đình trước trận đấu giữa tuyển Việt Nam vs Iraq
AFC kiểm tra kỹ sân Mỹ Đình trước trận đấu giữa tuyển Việt Nam vs Iraq - Ảnh: internet

Sân Mỹ Đình cơ bản hoàn tất các bước chuẩn bị cho trận đấu giữa tuyển Việt Nam vs Iraq diễn ra lúc 19h00 tối 21/11. Đây là trận đấu trên sân nhà chính thức đầu tiên của thầy trò HLV Philippe Troussier tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Trước ngày kiểm tra, các công nhân và ban tổ chức sân Mỹ Đình đã tất bật để hoàn thành những khâu cuối cùng, để sẵn sàng đưa sân vào phục vụ trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam vs Iraq.

Đã gần 1 năm kể từ trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022, đội tuyển Việt Nam mới thi đấu lại trên sân Mỹ Đình. VFF thuê sân Mỹ Đình với giá 800 triệu đồng để tổ chức trận đấu gặp Iraq.

Hai đôi từng gặp nhau 4 lần trong quá khứ. Việt Nam chỉ có được 1 trận hòa, còn lại đều phải nhận thất bại. Lần gần nhất tại VCK ASIAN Cup 2019, các chiến binh Sao vàng dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo thi đấu vô cùng ấn tượng khi 2 lần vươn lên dẫn trước nhưng chung cuộc thua 2-3 đáng tiếc.

Trận đấu gặp Iraq có tính chất rất quan trọng đối với mục tiêu giành vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2026 của đội tuyển Việt Nam. Nếu giành thêm một kết quả thuận lợi trước đội bóng Tây Á, đoàn quân của HLV Troussier sẽ sáng cửa đi tiếp.