Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Ronaldo được tri ân ở nơi đặc biệt | Sao trẻ Man City ra mắt tuyển Anh

VOH - Những tin tức nổi bật tối nay liên quan đến tài năng trẻ Rico Lewis của Man City, tin chuyển nhượng MU - Antoine Griezmann, tin Arsenal và Cristiano Ronaldo được tri ân.

MU ưu tiên ký hợp đồng với trung vệ mới trong tháng Giêng

Nguồn tin từ Mirror Football cho biết MU sẽ đặt vấn đề mua một trung vệ mới lên hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. 

Hiện tại, những trung vệ mà họ đang sở hữu chưa đáp ứng được kỳ vọng. Harry Maguire đang có phong độ tốt nhưng không loại trừ khả năng rời đi, Johny Evans đã luống tuổi trong khi Raphael Varane đã đánh mất chính mình. "Quỷ đỏ" cần một người đủ sức gánh vác hàng thủ lâu dài.

Ronaldo được tri ân ở một nơi đặc biệt

Đội tuyển Bồ Đào Nha tiếp đón Iceland trên sân Estádio Jose Alvalade trong khuôn khổ vòng loại EURO 2024. Đây là sân nhà của Sporting Lisbon, đội bóng cũ của Cristiano Ronaldo.

Ronaldo được trao chiếc áo kỷ niệm số 28. Ảnh: Internet
Ronaldo được trao chiếc áo kỷ niệm số 28. Ảnh: Internet

Trước giờ bóng lăn, Sporting Lisbon tổ chức sự kiện tri ân CR7. Chủ tịch Frederico Varandas đã trao cho Ronaldo chiếc áo số 28, số áo mà siêu sao này đã mặc trong thời gian thi đấu cho Sporting.

Hector Bellerin tin Arsenal đủ mạnh để vô địch mùa này

Trong buổi trò chuyện cùng Sky Sports, cựu hậu vệ của Arsenal - Hector Bellerin đưa ra những nhận định về đội bóng cũ của mình. Anh tự tin rằng với chiều sâu đội hình hiện tại "Pháo thủ" hoàn toàn có thể giành chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Sao trẻ Man City được trao cơ hội ra mắt tuyển Anh

Tiết lộ với báo chí trước thềm trận đấu với Bắc Macedonia ở vòng loại EURO 2024, HLV Gareth Southgate cho biết ông sẽ trao cơ hội cho tiền vệ tài năng Rico Lewis ra sân ngay từ đầu.

Rico Lewis sắp có trận đấu đầu tiên trong màu áo tuyển Anh. Ảnh: Internet
Rico Lewis sắp có trận đấu đầu tiên trong màu áo tuyển Anh. Ảnh: Internet

Trong đợt tập trung lần này, Lewis và Cole Palmer là hai cầu thủ được giới truyền thông khá quan tâm. Họ đang chứng tỏ sự trưởng thành và việc được triệu tập vào tuyển Anh là phần thưởng xứng đáng. 

Al-Ittihad muốn có Antoine Griezmann

Gần đây, tin đồn MU muốn mua Antoine Griezmann liên tục xuất hiện. Tuy nhiên, CLB Al-Ittihad đến từ Saudi Pro League đang nổi lên là ứng cử viên có được chữ ký của cầu thủ người Pháp.

Al-Ittihad đủ sức thanh toán toàn bộ số tiền mặt để giải phóng hợp đồng cho Griezmann trước sự cạnh tranh của một số CLB đến từ Ngoại hạng Anh, Ligue 1 và Serie A.