Chờ...

Arsenal cạnh tranh với 5 CLB, quyết đưa người cũ về Emirates

VOH - Arsenal đang nỗ lực tăng cường nhân sự, đặc biệt là hàng tiền vệ. Mới đây, Yunus Musah đã lọt vào tầm ngắm của CLB Bắc London.

Theo El Desmarque, Arsenal bắt đầu dành sự quan tâm cho Yunus Musah của Arsenal. Đây không còn là cái tên xa lạ khi trưởng thành từ chính lò “Pháo thủ”. Tuy nhiên, do không cạnh tranh được vị trí, anh đã rời đi vào mùa Hè 2019.

Sang Tây Ban Nha chơi bóng, Yunus Musah cho thấy sự trưởng thành trong màu áo Valencia. Tính đến lúc này, anh ra sân tổng cộng 104 trận, ghi 5 bàn và có 3 pha kiến tạo. Cầu thủ người Mỹ cũng chơi nổi bật tại World Cup 2022.

musah
Musah có khả năng trở lại Arsenal. Ảnh: Internet

El Desmarque tiết lộ, Arsenal đang quyết tâm đưa Yunus Musah trở lại sân Emirates. Thời điểm này, HLV Mikel Arteta không còn nhiều sự lựa chọn ở hàng tiền vệ. Đáng chú ý, Granit Xhaka được cho là đang trên đường trở lại Bundesliga khoác áo Bayer Leverkusen.

Yunus Musah có thể đá ở vị trí tiền vệ phòng ngự nếu cần. Đây được xem là phương án dự phòng lý tưởng cho Thomas Partey. Tuy nhiên, để có được Yunus Musah, CLB Bắc London cần phải cạnh tranh với 5 đội bóng khác gồm Liverpool, Man City, West Ham United, Leicester City và Crystal Palace.

HLV Mikel Arteta xác định, tuyến giữa là khu vực Arsenal ưu tiên bổ sung. Trước Yunus Musah, “Pháo thủ” đã để mắt Declan Rice. Thậm chí, đội chủ sân Emirates sẵn sàng chi 120 triệu bảng Anh để thuyết phục West Ham United nhả người.