Chờ...

Arsenal có thể mua "nuối tiếc của Emery" với giá 0 đồng

VOH - Arsenal đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Wilfried Zaha, cầu thủ quyết tâm rời Crystal Palace để đến với bến đỗ giàu tham vọng hơn.

Nguồn tin từ Mirror cho biết, Arsenal là đội bóng mới nhất nhập cuộc để giành chữ ký của Wilfried Zaha. Kết thúc mùa giải 2022/23, tiền đạo người Bờ Biển Ngà muốn chia tay Crystal Palace để được thi đấu tại cúp C1.

Đội chủ sân Selhurst Park đã đề nghị bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm, kèm theo mức lương 200.000 bảng Anh/tuần. Tuy nhiên, Wilfried Zaha từ chối, đồng thời muốn ra đi dưới dạng tự do.

Arsenal có thể mua
Zaha một lần nữa lọt vào tầm ngắm Arsenal. Ảnh: Internet

Do đó, nếu thuyết phục thành công, Arsenal có thể sở hữu cựu cầu thủ MU mà không phải bỏ ra bất kỳ khoản phí nào. Bởi lẽ, giao kèo giữa Wilfried Zaha và Crystal Palace sẽ hết hạn vào kỳ chuyển nhượng Hè 2023 tới.

Mùa này, Wilfried Zaha ra sân 28 lần tính trên mọi đấu trường, ghi 7 bàn thắng và có 3 kiến tạo cho “The Eagles”. Trong quá khứ, HLV Unai Emery từng rất muốn đưa Wilfried Zaha về sân Emirates nhưng bất thành.

Thời điểm ấy, cầu thủ người Bờ Biển Ngà là ngôi sao chạy cánh hàng đầu Ngoại hạng Anh. Dù vậy, Crystal Palace hét giá lên đến 80 triệu bảng Anh, con số vượt quá nguồn lực tài chính của CLB Bắc London.

zaha
Thi đấu tại cúp C1 là mục tiêu lớn nhất của Zaha. Ảnh: Internet

Ngoài Arsenal, Marseille là đội bóng khác muốn có được sự phục vụ của Wilfried Zaha. Thế nhưng, đại diện Ligue 1 chỉ dừng lại ở mức quan tâm, chưa đưa ra lời đề nghị cụ thể nào dành cho tiền đạo sinh năm 1992.

Ký hợp đồng với Wilfried Zaha, Arsenal có thể gia tăng hỏa lực trên hàng công. Ngôi sao 30 tuổi sẵn sàng đá ở mọi vị trí, bao gồm trung phong. Đây cũng được xem là phương án xoay tua lý tưởng cho Gabriel Martinelli ở cánh trái.