Chờ...

Pep lên tiếng động viên Arsenal thắng thêm đi

VOH - Pep cho biết ông tin rằng Arsenal sẽ không sảy chân thêm một lần nào nữa từ giờ cho đến hết mùa.

Man City của Pep Guardiola hiện đang đứng trước thời khắc tạo nên lịch sử khi có cơ hội ăn 3 ở mùa bóng năm nay. 

Tại ngoại hạng anh, De Bruyne và các đồng đội sau chuỗi trận ấn tượng đã vượt mặt Arsenal để lấy lại vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Thậm chí, The Citizens còn đang đá ít hơn “Pháo thủ” 1 trận. 

Pep cho biết Arsenal sẽ không sảy chân thêm một lần nào - Ảnh: Internet
Pep cho biết Arsenal sẽ không sảy chân thêm một lần nào - Ảnh: Internet

Vào chủ nhật tuần này, đoàn quân của Pep sẽ có chuyến làm khách trên sân của Everton. Khả năng Man City sảy chân là rất mong manh nhưng trong bóng đá khó ai có thể dự đoán trước được điều gì. 

Chỉ cần 1 thất bại khoảng cách giữa nửa xanh thành Manchester với Arsenal sẽ bị thu hẹp đáng kể. Trong bối cảnh đó, HLV Pep Guardiola mới đây tại buổi họp báo trước trận đã có hành động tương đối gây bất ngờ dành cho nhiều người. 

Man City của Pep đang đứng trước cơ hội làm nên lịch sử - Ảnh: Internet
Man City của Pep đang đứng trước cơ hội làm nên lịch sử - Ảnh: Internet

Cụ thể, ông cho biết sẽ “cổ vũ” Arsenal có điểm trong 3 vòng đấu cuối: “Tôi nghĩ chắc chắn là họ sẽ thắng cả 3 trận để giành 9 điểm trọn vẹn. Thành thật mà nói, tôi muốn họ mất điểm nhưng tôi nghĩ điều này rất khó xảy ra”.

Bên cạnh EPL, Man City vẫn còn 2 đấu trường còn phải quan tâm là cúp C1 và trận chung kết cúp FA với Man United. Chỉ cần thất bại 1 trong 3 giải đấu này, The Citizens cũng sẽ chính thức nói lời tạm biệt với giấc mơ ăn 3 lần đầu tiên trong lịch sử của CLB.