Chờ...

Arsenal chớp "cơ hội vàng" sở hữu người hùng thầm lặng Real Madrid

VOH - Nắm bắt tình hình tại Real Madrid, Arsenal lập tức nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Andriy Lunin.

Trong hành trình Real Madrid vô địch Champions League lần thứ 15, sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua công lao của thủ môn Andriy Lunin. Người gác đền Ukraine thay thế hoàn hảo Thibaut Courtois, trấn giữ khung gỗ "Los Blancos" vững chắc cho đến khi không may dính chấn thương trước thềm Chung kết.

Theo thông tin do COPE cung cấp, Real đã gửi đề nghị gia hạn hợp đồng đến Lunin. Tuy nhiên, người hùng thầm lặng mùa trước đang cân nhắc khả năng chia tay Santiago Bernabeu.

lunin-arsenal
Lunin lọt vào tầm ngắm của Arsenal. Ảnh: Internet

Courtois bình phục chấn thương đồng nghĩa cơ hội ra sân của Lunin mùa tới sẽ bị hạn chế. Nhiều CLB bao gồm Arsenal nắm bắt được tình hình đã lập tức nhảy vào cuộc đua chiêu mộ thủ thành 25 tuổi.

Cơ hội mở ra với "Pháo thủ" khi "Los Blancos" chịu áp lực phải bán Lunin hè này nếu không muốn mất trắng anh. Giao kèo hiện tại của Lunin với Real chỉ còn thời hạn đến năm sau và lời mời tiếp tục gắn bó đến năm 2029 từ nhà vua La Liga có thể bị anh khước từ.

arsenal-lunin
Lunin cập bến Emirates sẽ đặt dấu chấm hết lên tương lai của Aaron Ramsdale. Ảnh: Internet

Lunin sẽ là tân binh chất lượng trám vào chỗ trống Ramsdale để lại, trong trường hợp thủ môn người Anh ra đi. Arsenal đã điền tên thủ thành thất sủng vào danh sách thanh lý ở phiên chợ hè năm nay.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày