Chờ...

Arsenal đẩy mạnh phi vụ Ivan Toney, cách thanh toán giống hệt vụ Raya

VOH - Nhiều khả năng, Ivan Toney sẽ cập bến Arsenal dưới dạng cho mượn từ Brentford kèm điều khoản mua đứt.

Trong bối cảnh đã chi tiêu quá nhiều tại phiên chợ mùa hè năm nay, Arsenal khó có thể mua đứt Ivan Toney trong kỳ chuyển nhượng mùa đồng sắp tới khi Brentford định giá chân sút này lên đến 80 triệu bảng Anh.

Để giải quyết vấn đề, nguồn tin từ Connor Humm tiết lộ “Pháo thủ” đang đề nghị Brentford chấp nhận cho mượn chân sút này kèm điều khoản mua đứt.

Arsenal đẩy mạnh phi vụ Ivan Toney, cách thanh toán giống hệt vụ Raya 1
Arsenal đề nghị Brentford chấp nhận cho mượn Ivan Toney kèm điều khoản mua đứt vào năm sau. Ảnh: Internet

Đây cũng là cách mà Arsenal đã đón thủ thành Raya vào mùa hè này cũng từ chính Brentford kèm tùy chọn mua đứt vào năm sau với mức phí 35 triệu USD.

Được biết, Ban lãnh đạo Arsenal cũng kèm điều khoản mua đứt với tổng giá trị lên đến 50 triệu bảng Anh cho chân sút người Anh. Bản thân Ivan Toney cũng hướng đến kịch bản gia nhập Arsenal, tuy nhiên nguồn tin cho biết Chelsea chưa muốn bỏ cuộc trong thương vụ này.

Arsenal đẩy mạnh phi vụ Ivan Toney, cách thanh toán giống hệt vụ Raya 2
Trước khi nhận án cấm thi đấu vì tham gia cá độ bất hợp pháp, thành tích ghi bàn của Ivan Toney chỉ kém Erling Haaland cùng Harry Kane. Ảnh: Internet

Trước khi nhận án cấm thi đấu vì tham gia cá độ bất hợp pháp, Ivan Toney ra sân 33 trận trong màu áo Brentford. Ngôi sao sinh năm 1996 ghi được 20 bàn thắng và có 4 đường kiến tạo - thành tích chỉ kém Erling Haaland cùng Harry Kane.

Theo số liệu của Squawka, Ivan Toney giành chiến thắng ở 482 pha tranh chấp tay đôi (nhiều thứ hai tại giải đấu). Sở hữu chiều cao 1m85 và thân hình hoàn hảo, cầu thủ gốc Jamaica cho thấy mình là mẫu trung phong đáng mơ ước cho bất kỳ CLB nào.