Chờ...

Chelsea nổi "sóng ngầm", dàn sao bất bình cách Pochettino đối xử với 1 thủ lĩnh

VOH - Phòng thay đồ The Blues phát sinh rạn nứt khi các cầu thủ cho rằng thuyền trưởng CLB đang thiếu tôn trọng công thần.

Trận thua Everton vừa qua càng làm trầm trọng thêm cơn khủng hoảng của Chelsea. Mùa giải Ngoại hạng Anh sắp trôi qua một nửa chặng đường và The Blues hiện phải chấp nhận vị trí thứ 12 trên BXH, kém Top 4 đội dẫn đầu đến 14 điểm. 

Có nhiều nguyên nhân đã được phân tích về phong độ khó chấp nhận của đoàn quân do HLV Mauricio Pochettino dẫn dắt. Mới đây, The Guardian hé mở nội bộ ông lớn tây London đang bất ổn vì 1 quyết định của vị thuyền trưởng Argentina.

Chelsea nổi "sóng ngầm", dàn sao bất bình cách Pochettino đối xử với 1 thủ lĩnh 1
Pochettino đương đầu "sóng ngầm" trong phòng thay đồ. Ảnh: Internet.

Theo nguồn tin trên, các cầu thủ Chelsea cảm thấy bối rối vì Thiago Silva không được đeo băng đội trưởng khi cả Reece James lẫn Ben Chilwell vắng mặt. Đề tài này được bàn luận xôn xao trong phòng thay đồ và có ý kiến cho rằng Pochettino đã thiếu tôn trọng "lão tướng" Brazil.

Silva là 1 trong 3 công thần còn sót lại của đội hình xuất phát Chelsea đánh bại Man City ở trận chung kết Cúp C1 năm 2021, bên cạnh Chilwell và James. Tố chất thủ lĩnh của cựu thủ quân PSG là không bàn cãi và anh rất được các đồng đội The Blues nể trọng. Dù vậy, Pochettino lại ưu tiên Conor Gallagher hay Levi Colwill làm đội trưởng, thay vì trung vệ 39 tuổi.

Chelsea nổi "sóng ngầm", dàn sao bất bình cách Pochettino đối xử với 1 thủ lĩnh 2
Các cầu thủ Chelsea bất bình thay cho Silva. Ảnh: Internet.

Giải thích cho lựa chọn của mình, nhà cầm quân xứ Tango từng nói rằng Silva không cần băng thủ quân để giữ vai trò lãnh đạo. Tuy vậy theo The Guardian, một số ngôi sao Chelsea vẫn tỏ ra khó hiểu khi đồng đội dày dạn kinh nghiệm nhất lại không được dẫn đầu đội bóng bước ra sân.