Chờ...

Giới chủ Chelsea phát thông điệp cứng rắn về tình hình CLB

VOH - Nguồn tin nội bộ tiết lộ các ông chủ ở Chelsea tỏ ý không hài lòng về kết quả hiện tại và sẽ có cuộc thảo luận để tìm ra giải pháp.

Theo tiết lộ từ nhà báo Fabrizio Romano, giới chủ tại Chelsea và mọi người trong CLB đều coi tình hình hiện tại là không thể chấp nhận được và đang lập kế hoạch cùng nhau để tìm ra giải pháp.

Chelsea hiện đang đứng vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau 16 vòng đấu. The Blues cách mục tiêu top 4 đến 14 điểm sau thất bại 0-2 trước Everton và gần như hết cơ hội góp mặt tại sân chơi châu Âu ở mùa giải tới.

Giới chủ Chelsea phát thông điệp cứng rắn vê tình hình CLB 1
Chelsea hiện đã rơi xuống nửa dưới bàng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Ảnh: Internet

Dù thất vọng với chuỗi thành tích tệ hại gần đây tại Ngoại hạng Anh, Ban lãnh đạo Chelsea vẫn giữ vững lập trường đặt niềm tin vào HLV Pochettino.

Mặc dù vậy, nguồn tin từ Sami Mokbel cho biết, một số cầu thủ Chelsea đã liên hệ với người đại diện tìm kiếm bến đỗ mới sau chuỗi phong độ nghèo nàn của Chelsea. 

Tuy nhiên, các ngôi sao này khó lòng rời khỏi The Blues khi hầu hết những cầu thủ này đều đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn lên đến 8 năm tại CLB thành London.

Giới chủ Chelsea phát thông điệp cứng rắn vê tình hình CLB 2
Ban lãnh đạo Chelsea vẫn giữ vững lập trường đặt niềm tin vào HLV Pochettino. Ảnh: Internet

Trước mắt, Ban lãnh đạo Chelsea sẽ cấp thêm kinh phí để đem về 1 tiền đạo chất lượng ngay trong phiên chợ mùa đông tới đây. Theo đó, Victor Osimhen và Ivan Toney là 2 cái tên sáng giá nhất nhận được sự quan tâm lớn từ đội chủ sân Stamford Bridge.

Ở chiều ngược lại, nguồn tin từ TeamTalk khẳng định, cả Axel Disasi và Marc Cucurella đều sẽ bị Chelsea bán đứt trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2024. Bộ đôi kể trên được xác nhận không nằm trong kế hoạch lâu dài của HLV Mauricio Pochettino tại sân Stamford Bridge.