Chờ...

Arsenal gặp rắc rối lớn vì... Newcastle mất Nick Pope

VOH - Thủ môn kỳ cựu Ben Foster tin rằng Arsenal sắp đối mặt với rắc rối lớn tại phiên chợ Đông 2024.

Theo Telegraph, Nick Pope dính chấn thương vai ở trận gặp MU và đối diện nguy cơ nghỉ thi đấu 4 tháng. Ban lãnh đạo Newcastle United ráo riết tìm kiếm cái tên thay thế, ngay cả khi còn đó Martin Dubravka cùng Loris Karius.

Arsenal gặp rắc rối lớn vì... Newcastle mất Nick Pope 1
Nick Pope dính chấn thương nặng. Ảnh: Internet

Sau David de Gea, đội chủ sân St James’s Park được liên kết với Aaron Ramsdale. Cựu thủ môn Ben Foster nhận định, sóng gió sẽ xuất hiện tại Arsenal khi Newcastle United quyết tâm chiêu mộ Aaron Ramsdale ở chợ Đông 2024.

“Nếu Pope nghỉ dài hạn, Ramsdale thực sự rất phù hợp để thay thế. Nhưng tại sao Arsenal phải bán ngôi sao cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp? Đây là quyết định khó khăn trong bóng đá. Tôi đảm bảo với bạn, Ramsdale sẽ xem Newcastle như bến đỗ lý tưởng”, Ben Foster trả lời trên The Cycling GK.

“Đến Newcastle, Ramsdale có cơ hội giữ suất dự EURO 2024 và ra sân thường xuyên tại Ngoại hạng Anh. Nhưng như tôi đã nói, Arsenal không muốn để Ramsdale đến Newcastle. Vì vậy, rắc rối lớn sẽ xuất hiện khi đôi bên bất đồng quan điểm”, Ben Foster nói thêm.

Arsenal gặp rắc rối lớn vì... Newcastle mất Nick Pope 2
Aaron Ramsdale trên đường rời Arsenal. Ảnh: Internet

Tờ TalkSPORT đưa tin, Arsenal chỉ để Aaron Ramsdale nếu nhận đủ 50 triệu bảng Anh. Tuy nhiên, ban lãnh đạo CLB Bắc London có thể nghĩ lại khi David Raya thường xuyên mắc sai lầm.

Ngoài Aaron Ramsdale, Newcastle United cũng dành sự quan tâm cho David de Gea. Kể từ khi chia tay MU, thủ môn người Tây Ban Nha đã trải qua 4 tháng thất nghiệp.