Chờ...

Arsenal gửi lời cảnh báo đến Man City về Ngoại hạng Anh 2024-2025

VOH - Arsenal của HLV Mikel Arteta đang tích cực hoạt động trên TTCN nhằm lật đổ Man City tại Ngoại hạng Anh.

Sau thất bại cay đắng ở mùa trước, Arsenal đang hoạt động tích cực trên TTCN hè 2024 để nâng cấp đội hình. Điều này như một lời cảnh báo đến Man City về khả năng bảo vệ danh hiệu Ngoại hạng Anh 2024/25 sẽ trở nên khó khăn bội phần. 

Các quy định mới của Ngoại hạng Anh sẽ khiến cho nhiều CLB khó mua sắm nếu không thể đảm bảo luật công bằng tài chính. Đây rõ ràng là cơ hội tốt dành cho "Pháo thủ" khi CLB thành London luôn nằm trong top những đội có mức thu chi ổn định nhất. 

arsenal-gui-loi-canh-bao-den-man-city-ve-ngoai-hang-anh-2024-2025 1
Arsenal không muốn thất bại trước Man City lần nữa - Ảnh: Internet

Hiện tại, Arsenal vẫn đang tìm kiếm một tiền đạo, tiền vệ và một hậu vệ cánh trái. Đây đều là những vị trí "Pháo thủ" chưa thể hiện được giá trị ở mùa trước. 

Đơn cử như vị trí tiền đạo khi một mình Kai Havertz là không đủ để gánh vác hàng công Arsenal. Ban lãnh đạo và Arteta hiện muốn sở hữu Isak từ CLB Newscastle, ngôi sao tuyển Thụy Điển thuộc mẫu trung phong toàn diện. 

arsenal-gui-loi-canh-bao-den-man-city-ve-ngoai-hang-anh-2024-2025 12
Arteta tiết lộ CLB đang hoạt động trên TTCN mạnh mẽ - Ảnh: Internet

Song số tiền bỏ ra để chiêu mộ ngôi sao này không nhỏ và có thể ảnh hưởng đến những mục tiêu khác của CLB. 

Phát biểu trên Manchester Evening News, HLV Mikel Arteta cho biết: "Chúng tôi sẽ khao khát hơn ở mùa giải tới, chúng tôi muốn chiến thắng và đánh bại Man City bằng mọi giá". 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày