Chờ...

MU nhận “gáo nước lạnh” thứ 2 vụ Joao Neves

VOH - Theo nhiều nguồn tin, Benfica đã từ chối lời đề nghị thứ 2 của MU dành cho tiền vệ Joao Neves.

MU đang kỳ vọng mang về một tiền vệ phòng ngự tốt ở kỳ chuyển nhượng hè 2024. "Quỷ đỏ" được cho muốn sở hũu cùng lúc bộ đôi Manuel Ugarte (PSG) và Joao Neves (Benfica). 

Trước đó không lâu, Ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford từng gửi đề nghị hỏi Joao Neves với mức phí 51 triệu bảng Anh. Song Benfica ngay lập tức từ chối và mong muốn số tiền lớn hơn.

mu-nhan-gao-nuoc-lanh-thu-2-vu-joao-neves 1
MU khao khát sở hữu Joao Neves - Ảnh: Internet

Nguồn tin từ Metro tiết lộ thêm, "Quỷ đỏ" đã tăng giá thành hỏi mua lên 60 triệu bảng Anh nhưng vẫn bị Benfica từ chối lần thứ 2. CLB Bồ Đào Nha theo đó muốn nhận về ít nhất 105 triệu bảng Anh. 

Con số này tương đương với điều khoản phá vỡ hợp đồng giữa Joao Neves và Benfica. Được biết, trong quá khứ CLB Bồ Đào Nha cũng từng thành công trong việc ép Chelsea chấp nhận số tiền kể trên cho trường hợp của Enzo Fernandez. 

MU dự kiến sẽ còn trở lại trong thương vụ này vài ngày tới. HLV Erik ten Hag đánh giá cao mẫu tiền vệ điều tiết như Joao Neves và khao khát sở hữu ngôi sao này khi để vụt mất De Jong vào tay Barca. 

Bên cạnh chiêu mộ tiền vệ, MU cũng đang tích cực bổ sung thêm các vị trí khác như trung vệ và tiền đạo khi bộ đôi tuyển Hà Lan gồm De Ligt và Joshua Zirkzee đã được điền vào danh sách mua sắm. 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày