Chờ...

MU giảm 20 triệu bảng, loại bỏ "kiêu binh" đổ vỡ với Ten Hag

VOH - MU quyết định giảm giá bán Marcus Rashford, ngôi sao rạn nứt mối quan hệ với HLV Erik ten Hag.

Quyết định không sa thải HLV Erik ten Hag và đàm phán gia hạn hợp đồng, Ban lãnh đạo MU thể hiện niềm tin lớn đặt nơi chiến lược gia Hà Lan. Những người đứng đầu sân Old Trafford sẵn sàng ủng hộ Ten Hag tuyệt đối, bao gồm việc loại bỏ các cầu thủ không nằm trong kế hoạch của ông.

Jadon Sancho đang bị rao bán và theo thông tin do Metro cung cấp, "Quỷ đỏ" cũng sẽ đẩy Marcus Rashford ra đi trong phiên chợ hè năm nay.

rashford-mu
MU quyết định chia tay Rashford. Ảnh: Internet

Nguồn tin xứ sương mù tiết lộ Rashford đã phát sinh một số mâu thuẫn với Ten Hag mùa trước. Tiền đạo người Anh không đạt phong độ tốt ở chiến dịch 2023-2024, với chỉ 8 bàn thắng đóng góp qua 43 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Gây thất vọng trong màu áo CLB, Rashford không được đội tuyển quê hương triệu tập tham dự VCK EURO 2024. MU từng định giá Rashford chân sút xứ sương mù mức 80 triệu bảng, nhưng hiện tại quyết định giảm xuống còn 60 triệu bảng.

rashford-ten-hag
Rashford rạn nứt quan hệ với Ten Hag. Ảnh: Internet

Phát biểu qua NOS Studio Voetbal hồi tháng trước, Ten Hag thẳng thắn đồng tình với quyết định gạch tên Rashford của "Tam sư": "Rõ ràng khi trải qua mùa giải kém ấn tượng, bạn sẽ đối diện nguy cơ không được ĐTQG chọn lựa".

Banner-EURO-VOH
kĐọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày