Chờ...

Chuyên gia xoạc bóng của MU được West Ham săn đón, cận kề ngày rời Old Trafford

VOH - Ngôi sao người Anh của MU, là một trong những hậu vệ phải mà West Ham đang quan tâm chiêu mộ ngay trong mùa hè này.

Theo Sky Sports đưa tin danh sách rút gọn những hậu vệ phải mà West Ham nhắm tới để thay thể Ben Johnson bao gồm Kyle Walker-Peters của Southampton và Wan-Bissaka của MU, người từ lâu đã được cho là sẽ rời Old Trafford.

West Ham đang cần bổ sung hậu vệ phải sau khi bán Ben Johnson cho Ipswich Town, đội bóng vừa mới lên hạng.

Hinh 2
Wan-Bissaka được West Ham để ý trong mùa Hè này - Ảnh: Internet

Trong bối cảnh, cầu thủ người Anh hiện đang bước vào năm cuối hợp đồng, Quỷ đỏ lại không có bất kỳ quyết định nào về việc để anh rời đi, hay cũng không có động thái chủ động cho cuộc đàm phán liên quan đến việc gia hạn hợp đồng.

Theo tờ Metro đưa tin, Sir Jim Ratcliffe cùng các cộng sự lại đang cân nhắc để cầu thủ 26 tuổi ra đi sau 5 năm gắn bó với câu lạc bộ.

Wan-Bissaka gia nhập đội chủ sân Old Trafford từ Crystal Palace với giá 50 triệu bảng vào năm 2019, sau một mùa giải đột phá xuất sắc cùng The Eagles.

Kể từ đó, hậu vệ phải người Anh là một cầu thủ thi đấu ổn định nhưng không quá nổi bật, người chơi xuất sắc ở khả năng phòng thủ nhưng lại gặp khó khăn trong việc tạo ảnh hưởng ở khâu tấn công.

Do đó, Diogo Dalot đang xếp trên anh trong thứ tự lựa chọn, mặc dù Wan-Bissaka vẫn là một cầu thủ hữu ích cho Erik ten Hag, ra sân 30 trận mùa trước, đôi khi đá hậu vệ trái do khủng hoảng chấn thương của MU.

Hinh 1
Hậu vệ phải người Anh chỉ còn 1 năm hợp đồng với Quỷ đỏ - Ảnh: Internet

Cho đến nay, anh đã có 190 lần ra sân cho United, giành được một FA Cup và một League Cup, đồng thời lọt vào một trận chung kết FA Cup và Europa League.

Theo Metro cho rằng, Wan-Bissaka đã chơi trận cuối cùng cho câu lạc bộ và anh là một trong số 12 cầu thủ nằm trong danh sách thanh lý trong quá trình cải tổ của Sir Jim Ratcliffe.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày