Chờ...

"Arsenal là đội hay nhất nước Anh, họ dồn ép khiến chúng tôi không thể kiểm soát bóng"

VOH - HLV Brighton, Roberto De Zerbi bày tỏ sự bất lực khi phải đối đầu với Arsenal tại Ngoại hạng Anh trong trận đấu đêm qua.

Arsenal vừa trở lại vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau chiến thắng trước Brighton tại vòng 17 Ngoại hạng Anh. 

Tưởng chừng như “Pháo thủ” sẽ gặp nhiều khó khăn trước thầy trò Roberto De Zerbi. Song, Kai Havertz và các đồng đội đã có 90 phút kiểm soát hoàn toàn trận đấu. 

Arsenal trở lại ngôi đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet
Arsenal trở lại ngôi đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet

Theo Opta, Arsenal là CLB đầu tiên khiến đội bóng của HLV Roberto De Zerbi không thể tung ra nổi 1 cú dứt điểm nào trong hiệp 1 suốt 49 trận liên tiếp ông cầm quân. 

Trong khi đó, đội chủ nhà Emirates lại sở hữu đến 15 cú sút về phía khung thành Brighton. Rõ ràng Arsenal đang ở một đẳng cấp nhỉnh hơn hẳn so với Brighton. 

Arsenal quá bản lĩnh trong những trận cầu lớn ở mùa giải năm nay - Ảnh: Internet
Arsenal quá bản lĩnh trong những trận cầu lớn ở mùa giải năm nay - Ảnh: Internet

Phát biểu sau thất bại trước Arsenal, HLV Brighton thừa nhận đây là trận thua xứng đáng với Brighton.

 “Arsenal chơi hay hơn chúng tôi rất nhiều. Họ xứng đáng giành chiến thắng trong trận đấu này”.

“Họ khiến chúng tôi phải căng hết mình để chống đỡ. Tôi nghĩ Arsenal là một trong những đội mạnh nhất, có lẽ mùa này là CLB  mạnh nhất Ngoại hạng Anh”. 

“Thực sự mà nói tôi không quen chứng kiến đội bóng của mình nhận nhiều áp lực như thế này. Chúng tôi vốn luôn là đội kiểm soát bóng nhiều”.