Chờ...

Trước Dalot, Michael Oliver biến sao Arsenal thành "nạn nhân" với quyết định hoang đường

VOH - Pha bóng gây tranh cãi xuất hiện suýt báo hại MU mất điểm trên sân nhà Liverpool.

Những giây bù giờ cuối cùng trận Liverpool gặp MU, Diogo Dalot có tình huống nỗ lực phòng ngự nhằm truy cản Mohamed Salah. Sự áp sát của Diogo Dalot đội khách khiến bóng trúng người tiền đạo Ai Cập lăn ra đường biên dọc.

Trước Dalot, Michael Oliver biến sao Arsenal thành "nạn nhân" với quyết định hoang đường 1
Dalot ngỡ ngàng khi bị truất quyền thi đấu. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, đội ngũ điều hành trận đấu lại cho Liverpool được hưởng quả ném biên. Quyết định trên khiến Diogo Dalot không hài lòng. Anh phản ứng gay gắt và nhận… 2 thẻ vàng liên tiếp từ trọng tài chính Michael Oliver.

Tình huống sai lầm của Michael Oliver khiến người hâm mộ nửa đỏ thành Manchester phẫn nộ. Rất may cho thầy trò Erik ten Hag, thời gian không còn đủ nhiều để Liverpool nghĩ đến khả năng ghi bàn.

Diogo Dalot không phải cầu thủ đầu tiên hứng chịu quyết định vô lý của ông Michael Oliver. Ở trận Arsenal gặp Wolves hồi tháng 2/2022, Gabriel Martinelli đã trở thành “nạn nhân” của vị vua áo đen 38 tuổi.

Trước Dalot, Michael Oliver biến sao Arsenal thành "nạn nhân" với quyết định hoang đường 2
Truyền thông Anh từng dậy sóng vì Martinelli nhận 2 thẻ vàng trong 5 giây. Ảnh: Internet

Các chuyên gia Sky Sports cũng tỏ ra khó hiểu với tình huống xử lý vừa qua. Theo Gary Neville, Diogo Dalot đáng lẽ chỉ phải nhận thẻ vàng cảnh cáo vì lỗi phản ứng ở tình huống đầu tiên.

Trong trường hợp này, thậm chí các trọng tài mới là những người mắc sai lầm. Với việc Diogo Dalot bị treo giò oan uổng, đội chủ sân Old Trafford khả năng cao sẽ kháng cáo để đòi lại công bằng. 

VIDEO tình huống dẫn đến thẻ đỏ của Dalot: