Chờ...

Arsenal lên kế hoạch giữ chân Martin Odegaard, sẵn sàng trả lương cao nhất CLB

VOH - Arsenal đang làm mọi cách để thuyết phục đội trưởng Martin Odegaard đồng ý gia hạn hợp đồng mới với CLB.

Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, Ban lãnh đạo Arsenal đang lên kế hoạch "trao thưởng" cho tiền vệ Martin Odegaard một bản hợp đồng mới. 

Được biết, "Pháo thủ" sẽ tiến hành nói chuyện với đại diện của đội trưởng CLB trong những tuần tới đây để tìm ra phương án tốt nhất cho đôi bên. 

Arsenal lên kế hoạch giữ chân Martin Odegaard - Ảnh: Internet
Arsenal lên kế hoạch giữ chân Martin Odegaard - Ảnh: Internet

HIện tại, hợp đồng giữa tuyển thủ người Na Uy với đội bóng thành London chỉ còn 2 năm. Đáng chú ý, dù chơi nổi bật và là nhân tốt chủ chốt dưới thời HLV Mikel Arteta nhưng ngôi sao 24 tuổi nhận mức đãi ngộ vỏn vẹn 115 nghìn bảng Anh/tuần. 

Do đó, việc Arsenal có ý định nâng mức lương của cầu thủ mang áo số 11 tại CLB là chuyện hoàn toàn dễ hiểu. Theo nhiều người, số tiền Martin Odegaard nhận được trong bản hợp đồng mới có khả năng cao biến anh trở thành ngôi sao hưởng lương cao nhất đội. 

Cầu thủ 25 tuổi đang đóng vai trò quá quan trọng trong lối chơi của Arsenal - Ảnh: Internet
Cầu thủ 25 tuổi đang đóng vai trò quá quan trọng trong lối chơi của Arsenal - Ảnh: Internet

Tân binh Kai Havertz hiện đang là cầu thủ được Arsenal chi trả số lương cao nhất CLB với khoảng 280 nghìn bảng Anh/ tuần. Tuy nhiên, những đóng góp của sao tuyển Đức trong giai đoạn vừa rồi chưa cho thấy anh xứng đáng với số tiền trên. 

Ngược lại, thành tích 15 bàn thắng và 7 kiến tạo mùa bóng 2022/23 và 2 pha lập công chỉ sau 4 trận đầu tiên tại Ngoại hạng Anh 2023/24 là minh chứng rõ nét cho tầm quan trọng của Martin Odegaard trong đội hình Arsenal.