Chờ...

Arsenal “lực bất tòng tâm” trong việc bổ sung tiền đạo đẳng cấp thế giới

VOH - Arsenal vẫn đang gặp khó trong việc tiếp cận các mục tiêu trên hàng tấn công.

Arsenal đã thất bại 2 năm liên tiếp trước chính Man City tại Ngoại hạng Anh. "Pháo thủ" theo đó vẫn chưa bỏ cuộc và muốn lật đổ nhà đương kim vô địch ở mùa giải tiếp theo. 

Song trước khi nghĩ đến mục tiêu đó, rõ ràng Mikel Arteta cần phải bổ sung 1 tiền đạo cắm chất lượng. Arsenal hiện không sở hữu bất cứ 1 chân sút đủ đẳng cấp để gánh vác hàng công. 

arsenal-luc-bat-tong-tam-trong-viec-bo-sung-tien-dao-dang-cap-the-gioi 1
Arsenal cần một tiền đạo đẳng cấp - Ảnh: Internet

Cả Gabriel Jesus, Eddie Nketiah hay Kai Havertz đều không phải mẫu cầu thủ chuyên săn bàn. "Pháo thủ" đã phải sử dụng Kai Havertz liên tục cho vị trí tiền đạo mục tiêu ở mùa này. 

Dù chơi khá tốt song đây rõ ràng chưa phải vị trí tối ưu với khả năng của cự sao Chelsea. Do đó Ban lãnh đạo Arsenal đang tìm kiếm một chân sút mang đẳng cấp thế giới về phục vụ CLB.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Arsenal hiện đang để mắt đến 3 ngôi sao lúc này gồm Benjamin Šeško, Viktor Gyökeres và Alexander Isak. Nguồn tin này khẳng định "Pháo thủ" vẫn khó có cơ hội đem về 1 trong 3 cái tên kể trên. 

Bên cạnh việc phải cạnh tranh với những CLB hàng đấu khác, Arsenal sẽ buộc phải rao bán một số cầu thủ trước khi nghĩ đến việc chiêu mộ thêm tân binh. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.