Chờ...

Arsenal mất trụ cột thêm 1 tháng

VOH - Takehiro Tomiyasu tái phát chấn thương đầu gối chỉ sau 15 phút đầu tiên thi đấu cho Arsenal mùa này.

Telegraph dẫn lời các nguồn tin từ đội ngũ y tế Arsenal, cho biết hậu vệ người Nhật Bản khả năng cao phải nghỉ thêm một tháng. Các nguồn tin từ Arsenal tiết lộ thêm họ chưa biết khi nào "cơn ác mộng" chấn thương của Tomiyasu kết thúc.

Sao tuyển Nhật Bản đã dính chấn thương vào cuối tháng 7/2024, bỏ lỡ toàn bộ các trận đấu của "Pháo thủ" cho vòng 7 Ngoại hạng Anh. Song Tomiyasu lại không may tái phát vết đau. 

arsenal-mat-tru-cot-them-1-thang 1
Tomiyasu tái phát chấn thương - Ảnh: Internet

Mùa trước, Tomiyasu cũng 2 lần dính chấn thương bắp chân, khiến anh phải bỏ lỡ 13 trận đấu cho Arsenal. Kể từ khi chuyển đến Anh thi đấu, Tomiyasu gặp tổng cộng 6 chấn thương khác nhau với hơn 357 ngày nghỉ thi đấu, con số kỷ lục trong dàn sao Arsenal hiện tại.

Việc phải ngồi ngoài một thời gian dài, ảnh hưởng nhiều đến vị trí của Tomiyasu tại Arsenal. Hợp đồng của cựu sao Bologna vẫn còn thời hạn đến tháng 6/2026 và kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm. 

Song không có gì đảm bảo Tomiyasu sẽ được ra sân thường xuyên khi những cầu thủ khác đều đang chơi ổn định. Trong trường hợp xấu nhất, ngôi sao người Nhật Bản có thể phải rời Arsenal để tìm bến đỗ phù hợp.