Chờ...

Sao Man City không coi Arsenal là đối thủ xứng tầm

VOH - Trả lời phỏng vấn với Pro Direct Soccer, tiền vệ Bernardo Silva đã chỉ ra đội bóng gây nhiều khó dễ nhất cho Man City tại Ngoại hạng Anh.

Bernardo Silva là một trong những biểu tượng thành công của Man City trong những mùa giải gần đây. Bằng chứng cựu sao AS Monaco đã vô địch Ngoại hạng Anh đến 6 lần. 

sao-man-city-khong-coi-arsenal-la-doi-thu-xung-tam1
Bernardo Silva tôn trọng Liverpool - Ảnh: Internet

Đáng chú ý trong 4 mùa giải đầu tiên, để lên ngôi vương hạng đấu cao nhất bóng đá Anh, The Citizens phải tranh đấu gắt gao với Liverpool và từng về nhì ở chiến dịch 2019/20. Trong khi đó ở 2 mùa gần nhất, Arsenal dần nổi lên là đối trọng chính của đội chủ sân Etihad.

Song khi được hỏi về đối thủ khiến Man City gặp nhiều khó khăn nhất, Bernardo Silva đã dành nhiều lời khen cho Liverpool thay vì Arsenal. 

sao-man-city-khong-coi-arsenal-la-doi-thu-xung-tam12
Silva không coi Arsenal là đối thủ xứng tầm với Man City - Ảnh: Internet

"Tôi luôn chọn Liverpool vì tôi tôn trọng họ rất nhiều. Họ là 1 đội bóng chất lượng và chúng tôi gặp rất nhiều trở ngại để đánh bại họ nhiều năm qua. Nên Liverpool luôn là đối thủ khó chịu nhất với Man City", Silva nói trên sóng Pro Direct Soccer.

Trước đó, cầu thủ người Bồ Đào Nha từng lên tiếng chỉ trích lối đá của Arsenal trong trận hòa 2-2 ở mùa giải năm nay. 

"Một đội luôn cố gắng tìm cách đưa bóng vào cuộc nhanh nhất, còn Arsenal họ chỉ muốn câu giờ mà thôi". Bernardo Silva nhấn mạnh. 

Trên BXH Ngoại hạng Anh mùa này, Man City đang xếp thứ 2 sau 7 trận với 17 điểm, kém Liverpool 1 điểm.