Chờ...

Arsenal nhận tín hiệu tích cực từ thương vụ chuyển nhượng sao Thổ Nhĩ Kỳ

VOH - Arsenal và Dortmund đang cạnh tranh nhau hậu vệ trái của Fenerbahce, người vừa có một kỳ EURO thành công trong màu áo Thổ Nhĩ Kỳ.

Arsenal nhận tín hiệu tích cực trong thương vụ Ferdi Kadioglu, theo các nguồn tin, Borussia Dortmund đã chính thức rời khỏi cuộc đua giành chữ ký của tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ vào mùa hè năm nay, người đã có một kỳ EURO 2024 cực kỳ rực rỡ.

Hinh 2
Arsenal đang nắm lợi thế trong thương vụ Ferdi Kadioglu - Ảnh: Internet

Dortmund trước đó đã đưa Kadioglu vào danh sách mục tiêu hàng đầu để thay thế Ian Maatsen, cầu thủ thi đấu dưới dạng cho mượn tại Signal Iduna Park giai đoạn nửa sau mùa giải. Tuy nhiên, mức giá yêu cầu khoảng 21-25 triệu bảng từ phía Fenerbahce được cho là quá cao, đó là lý do khiến Dortmund rút lui khỏi thương vụ theo Sky Germany.

Điều này giúp các đội bóng như Arsenal và MU có cơ hội tốt hơn để sở hữu cầu thủ 24 tuổi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Theo truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ, Pháo thủ đã gửi lời đề nghị cho Kadioglu vào tháng 6 nhưng hậu vệ này muốn hoàn tất chiến dịch EURO 2024 trước khi cân nhắc rời Fenerbahce.

Hinh 1
Ferdi Kadioglu vừa cùng Thổ Nhĩ Kỳ có một kỳ EURO đáng nhớ khi lọt vào tận Tứ kết - Ảnh: Internet

Với màn trình diễn ấn tượng tại giải đấu lớn nhất châu Âu ở cấp độ đội tuyển cùng với việc thi đấu nổi bật ở hành lang cánh trái trong màu áo Thổ Nhĩ Kỳ, Kadioglu càng khiến các CLB lớn thèm khát hơn.

Trong khi đó, huấn luyện viên trưởng Fenerbahce, Jose Mourinho, đang hy vọng giữ chân Kadioglu tại câu lạc bộ sau khi được bổ nhiệm vào đầu mùa hè này. Theo Transfermarkt, giá trị hiện tại của cầu thủ sinh năm 1999 đang là 21 triệu euro và dự báo con số này sẽ còn tăng cao sau khi EURO chính thức khép lại

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày