Chờ...

Arsenal “phá bĩnh” Man City vì ngôi sao trị giá 110 triệu bảng

VOH - Arsenal sẵn sàng cạnh tranh với Man City cho trường hợp của tiền vệ Jamal Musiala của CLB Bayern Munich.

Theo nguồn tin từ Miguel Delaney, tiền vệ Jamal Musiala của CLB Bayern Munich đang bỏ ngỏ ý định chuyển đến Ngoại hạng Anh thi đấu mùa tới. Sao tuyển Đức nhận được nhiều sự quan tâm từ phía Man City và Liverpool. 

Tờ Sky Sports tiết lộ thêm, The Citizens là những người chiếm ưu thế hơn cả khi Jamal Musiala được mặc định trở thành “De Bruyne 2.0” tại CLB. 

Arsenal sẵn sàng cạnh tranh với Man City vì sao tuyển Đức - Ảnh: Internet
Arsenal sẵn sàng cạnh tranh với Man City vì sao tuyển Đức - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Arsenal là CLB mới nhất sẵn sàng cạnh tranh với nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh vì cầu thủ 21 tuổi. “Pháo thủ” hiện đang tìm kiếm một nhân tố đủ sức cạnh tranh hoặc thay thế Martin Odegaard. 

Bất chấp tiền vệ người Na Uy đang có phong độ xuất sắc. Mikel Arteta hiểu rõ CLB thành London vẫn cần tìm kiếm thêm một cái tên chất lượng khác phòng trường hợp đội trưởng Arsenal đánh rơi phong độ. 

Jamal Musiala rõ ràng đủ sức khiến vị thế của Odegaard lung lay. Tuyển thủ người Đức đang là một trong những tiền vệ tấn công hay nhất thế giới lúc này. 

Ngôi sao sinh năm 2003 được Transfermark định giá 110 triệu bảng Anh. Jamal Musiala mạnh trong khâu tạo đột biến, khả năng qua người tuyệt vời và sở hữu tư duy chơi bóng hiện đại. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.