Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Arsenal "hạ đo ván" MU trên TTCN | Osimhen gieo sầu cho Chelsea

VOH - Arsenal vượt mặt MU trong thương vụ chiêu mộ sao Wolves, Victor Osimhen khiến Chelsea phật lòng là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất tối ngày 11/4.

Arsenal hạ đo ván MU trên thị trường chuyển nhượng

Theo O Dia, Arsenal vượt mặt MU để chiếm lợi thế trong thương vụ chiêu mộ Joao Gomes của Wolves. Gia nhập đội chủ sân Molineux từ Flamengo, tiền vệ 23 tuổi nhanh chóng được nhiều đội bóng lớn để mắt. Mùa giải 2023/24, Joao Gomes ra sân 27 trận tại Ngoại hạng Anh, ghi 2 bàn và có 1 đường kiến tạo.

gomes
Joao Gomes đang ở gần Arsenal hơn MU - Ảnh: Internet

Robin van Persie được Heerenveen mời chào

Theo Mirror, cựu tiền đạo Robin van Persie sắp trở thành huấn luyện viên trưởng của Heerenveen. Sau khi giải nghệ, cựu cầu thủ MU ngay lập tức bắt tay vào sự nghiệp cầm quân. Trước khi được Heerenveen mời chào, Robin van Persie công tác tại đội U18 Feyenoord.

Cristiano Ronaldo khó chịu vì… Lionel Messi

TalkSPORT đưa tin, Cristiano Ronaldo cảm thấy bực bội khi CĐV tại Saudi Pro League liên tục hát những câu cổ động cho Lionel Messi. Nhằm đáp trả, CR7 từng thực hiện màn ăn mừng phản cảm ở trận gặp Al-Shabab và đối mặt với án phạt từ ban tổ chức giải.

Victor Osimhen gieo sầu cho Chelsea

Các báo cáo từ Mattino cho biết, Victor Osimhen đồng ý gia nhập PSG từ kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2024. Trước khi được liên kết với PSG, tuyển thủ Nigeria được xem như mục tiêu hàng đầu của Chelsea. Cập bến sân Công viên các Hoàng tử, Victor Osimhen sẽ hưởng mức lương 13 triệu Euro mỗi năm.

osimhen
Osimhen trên đường gia nhập PSG - Ảnh: Internet

Alphonso Davies chờ ngày rời Bayern Munich

Theo BILD, tâm trí của Alphonso Davies không còn đặt ở Bayern Munich. Cả các cầu thủ đối phương cũng ngạc nhiên khi hậu vệ người Canada tỏ ra thờ ơ trên sân. Dự kiến, Alphonso Davies sẽ gia nhập Real Madrid sau khi mùa giải 2023/24 khép lại. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.