Chờ...

Đội hình dự kiến Bournemouth vs MU: Antony thay thế Rashford? | Chờ Ten Hag “rửa nhục” trước chủ nhà

VOH - MU dự kiến sẽ tung ra những con người tốt nhất trước Bournemouth để trả món nợ đã vay ở trận lượt đi.

Tình hình lực lượng Bournemouth 

Ngoại từ những cầu thủ như Senesi, Kelly, Aarons vì chấn thương. Đội chủ nhà Bournemouth vẫn sẽ có trong tay các ngôi sao tốt nhất trong đội hình để tiếp đón MU. 

Đội chủ nhà từng đánh bại MU ở mùa này - Ảnh: Internet
Đội chủ nhà từng đánh bại MU ở mùa này - Ảnh: Internet

Đội chủ nhà cũng đang có phong độ tốt với 3 chiến thắng, 1 hòa và 1 thua trong 5 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh. Điều này giúp thầy trò HLV Andoni Iraola thêm phần tự tin trước cuộc đối đầu với “Quỷ đỏ” thành Manchester. 

Bên cạnh đó, với việc đã chắc suất ở lại Ngoại hạng Anh mùa tới. Sức ép buộc phải thắng của Bournemouth sẽ vơi đi bớt và giúp cho đội chủ nhà có tâm lý thi đấu ổn định hơn MU. 

Đội hình dự kiến: Neto; Smith, Mepham, Zabarnyi, Kerkez; Christie, Cook; Semenyo, Kluivert, Tavernier; Solanke.

Tình hình lực lượng MU

Erik ten Hag nhiều khả năng vẫn chưa có được sự phục vụ của các trụ cột như Luke Shaw, Varane, Lindelof và Martinez. Do đó không lâu trừ việc ông thầy người Hà Lan tiếp tục tin tưởng trung vệ trẻ Willy Kambwala đá cạnh Harry Maguire. 

Đội hình dự kiến của MU - Ảnh: Internet
Đội hình dự kiến của MU - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" vẫn được đánh giá cao hơn đội chủ nhà nhờ những con người còn lại đang sở hữu. Bruno Fernandes và các đồng đội rõ ràng có thừa sự quyết tâm để hạ Bournemouth. 

Ở trận lượt đi mùa này, Bournemouth  từng có trận thắng 3-0 trước MU ngay tại thánh địa Old Trafford. Việc trả món nợ này sẽ kích thích tinh thần các học Ten Hag trong trận cầu vào thứ Bảy này (13/4).

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.