Chờ...

MU chưa thể "trảm" Ten Hag chỉ vì 1 lý do

VOH - Bất chấp những kết quả bất ổn ở mùa giải 2023-2024, MU vẫn chưa thể định đoạt tương lai HLV Erik ten Hag.

Theo ESPN, MU không hoàn toàn tin tưởng HLV Erik ten Hag vì chuỗi trận đáng thất vọng ở mùa giải năm nay. Tại đấu trường Cúp C1, đội chủ sân Old Trafford bị loại ngay từ vòng bảng. Trong khi đó, nửa đỏ thành Manchester chỉ đang xếp thứ sáu tại Ngoại hạng Anh, kém tốp bốn đến 11 điểm.

ten-hag-2
Thời gian còn lại cho Erik ten Hag không nhiều. Ảnh - Internet

Cơ hội duy nhất để MU chinh phục danh hiệu nằm ở FA Cup, nơi thầy trò HLV Erik ten Hag đụng độ Coventry City tại Bán kết. ESPN đưa tin, sở dĩ MU chưa sa thải chiến lược gia người Argentina là vì chưa tìm được ứng viên thích hợp.

Kể từ khi chính thức mua lại MU, Sir Jim Ratcliffe không ngần ngại cải tổ thượng tầng. Cái tên đáng chú ý đầu tiên phải ra đi là Giám đốc thể thao John Murtough, Bên cạnh đó, huấn luyện viên tiền đạo Benni McCarthy cũng chưa được gia hạn hợp đồng.

Thời điểm này, không còn nhiều cái tên sáng giá để nửa đỏ thành Manchester đặt niềm tin. Zinedine Zidane thất nghiệp và hướng đến khả năng dẫn dắt ĐT Pháp. Mặt khác, tương lai của Julian Nagelsmann còn là dấu hỏi lớn khi EURO 2024 vẫn chưa khởi tranh.

sir-jim
Sir Jim Ratcliffe mạnh tay cải tổ MU. Ảnh - Internet

Manchester Evening News cho biết, MU cũng tiến hành cuộc thanh trừng quy mô lớn sau mùa giải 2023/24. Những gương mặt như Mason Greenwood, Omari Forson, Alvaro Fernandez, Donny van de Beek hay Hannibal Mejbri đều sẽ bị rao bán trong phiên chợ Hè 2024.

Trường hợp của Anthony Martial, Tom Heaton cùng Brandon Williams được tạo điều kiện ra đi dưới dạng tự do. Với Casemiro và Raphael Varane, MU chưa có bất kỳ động thái nào để thuyết phục hai cựu cầu thủ Real Madrid ở lại. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.