Chờ...

Arsenal ra giá bán Thomas Partey, các đội bóng không thể đáp ứng

VOH - Theo thông tin từ truyền thông châu Âu, các câu lạc bộ Ả Rập Saudi không thể đáp ứng mức giá Arsenal mong muốn cho tiền vệ Thomas Partey.

Tin chuyển nhượng Arsenal - Thomas Partey

Theo cập nhật mới nhất của phóng viên Fabrizio Romano, Arsenal đã từ chối những lời đề nghị có trị giá 25 đến 30 triệu Euro từ các câu lạc bộ Ả Rập Saudi cho Thomas Partey.

"Họ muốn nhiều hơn con số đó, thậm chí nếu có là 40 triệu Euro thì vẫn không đủ để thuyết phục Arsenal bán Partey", Romano nói trên Podcast CaughtOffside.

Partey được Arsenal định giá hơn 40 triệu Euro. Ảnh: Internet
Partey được Arsenal định giá hơn 40 triệu Euro. Ảnh: Internet

Ngoài các đội bóng Saudi Pro League, Juventus là đội bóng khác cũng rất muốn có sự phục vụ của Partey nhưng theo trang web Fichajes, Juve chỉ có thể gửi lời đề nghị trong khoảng từ 18 đến 20 triệu Euro cho cựu tiền vệ Atletico Madrid. 

"Nếu không có đội bóng nào đáp ứng được mức giá mà Arsenal đề nghị, Pháo thủ sẵn lòng giữ Partey ở lại", Romano kết luận.

Nửa cuối mùa giải 2022-23, Partey sa sút phong độ dẫn tới huấn luyện viên Mikel Arteta từng phải sử dụng Jorginho đá cặp với Granit Xhaka. Do đó, cầu thủ người Ghana đã lên kế hoạch ra đi để được ra sân thường xuyên.

Partey từng sa sút phong độ và không được ra sân bên cạnh người đồng đội cũ Xhaka (phải). Ảnh: Internet
Partey từng sa sút phong độ và không được ra sân bên cạnh người đồng đội cũ Xhaka (phải). Ảnh: Internet

Tuy nhiên, mức giá tương đối cao mà Arsenal dành cho Partey khiến cho khả năng rời đi của tiền vệ 30 tuổi đầu mùa hè này trở nên bất khả thi. 

Ngoài ra, khả năng để Partey trở lại và giành suất đá chính đang khá cao khi HLV Arteta xem xét sử dụng tân binh Declan Rice ở vị trí tiền vệ trung tâm lệch trái. Partey qua đó có thể vào sân với tư cách tiền vệ phòng ngự lùi sâu.