Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Hậu vệ trái của MU được săn đón | David Raya từ chối Bayern vì Arsenal

VOH - Hậu vệ Alvaro Fernandez của MU được các đội bóng thèm muốn, David Raya từ chối Bayern và chờ đợi Arsenal là những tin tức đáng chú ý của tối ngày 5/8.

Alvaro Fernandez nhận được quan tâm từ Ngoại hạng Anh và La Liga

Câu lạc bộ Burnley muốn có Alvaro Fernandez của MU nhằm bổ sung vị trí hậu vệ trái sau khi Ian Maatsen quay trở lại Chelsea, theo nhà báo Lyall Thomas của Sky Sports. Fernandez đã có mùa giải 2022-23 du học Preston North End thành công, bên cạnh giai đoạn tiền mùa giải trong màu áo Quỷ đỏ. 

Alvaro Fernandez được nhiều đội bóng quan tâm
Alvaro Fernandez được nhiều đội bóng quan tâm

Ngoài Burnley, Real Betis của La Liga cũng đang theo dõi cầu thủ 20 tuổi của MU.

Bộ đôi tiền vệ của Liverpool trở lại

Theo tờ TIA, 2 tiền vệ Thiago Alcantara và Stefan Bajcetic sẽ trở lại tập luyện bình thường cùng toàn đội Liverpool trong hôm nay. 

Cả 2 cầu thủ đều có khả năng góp mặt trong trận đấu với Chelsea tại vòng 1 Ngoại hạng Anh.

David Raya từ chối Bayern, chỉ chọn Arsenal

Nhà báo Sam Dean của tờ Telegraph cho biết, Brentford đã chấp nhận để thủ môn David Raya chuyển tới Bayern Munich theo dạng cho mượn.

Raya từ chối Bayern, chỉ muốn đến Arsenal
Raya từ chối Bayern, chỉ muốn đến Arsenal

Tuy nhiên, Raya đã thẳng thừng từ chối đề nghị trên. Thủ thành 27 tuổi đã chọn Arsenal là điểm đến ưu tiên ở mùa hè năm nay, và anh đang nỗ lực thúc đẩy để thương vụ chuyển tới Emirates được hoàn tất trong thời gian sớm nhất.

Gia đình Bernardo Silva bác bỏ điểm đến tin đồn của tiền vệ Man City

Trong một bài đăng trên Instagram, Ines Degener - hôn thê của Bernardo Silva - gửi lời chào tạm biệt đến vợ của Ilkay Gundogan và Riyah Mahrez, với dòng ghi chú “Tạm biệt không bao giờ là dễ dàng. Tôi sẽ nhớ mọi người rất nhiều".

Với Gundogan là cầu thủ chuyển đến Barca - điểm đến tiềm năng của Bernardo theo truyền thông châu Âu, khả năng để tiền vệ người Bồ Đào Nha gia nhập Blaugana dường như là không thể.

Lewis Hall rời Chelsea, giúp The Blues chiêu mộ Olise?

Phóng viên Fabrizio Romano cho biết Crystal Palace sắp hoàn tất hợp đồng mượn cầu thủ trẻ Lewis Hall với Chelsea. Đàm phán giữa 2 CLB London đang ở giai đoạn cuối, với những chi tiết còn lại đang được thảo luận.

Hall liệu có thể giúp Chelsea chiêu mộ được Olise?
Hall liệu có thể giúp Chelsea chiêu mộ được Olise?

Một số nguồn tin Chelsea cho rằng, việc Hall gia nhập Crystal Palace có thể giúp Chelsea thành công chiêu mộ Michael Olise theo chiều ngược lại.