Chờ...

Andre Onana lần đầu trả giá tại MU vì thói quen khó bỏ

VOH - Trong trận đấu đầu tiên cùng MU tại sân Old Trafford, Andre Onana đã cho thấy phong cách chơi bóng của mình mang đến rủi ro cao ra sao.

Tiếp đón Lens, HLV Erik ten Hag tung đội hình mạnh nhất với dàn hảo thủ như Lisandro Martinez, Casemiro, Bruno Fernandes hay Mason Mount. Đáng chú ý, Andre Onana được cho bắt chính để làm quen với bộ tứ vệ xếp trên.

Tuy nhiên, thủ thành người Cameroon đã vào lưới nhặt bóng sau sai lầm đáng trách của đồng đội. Phút 22, Diogo Dalot chuyền hỏng ở gần vòng tròn giữa sân tạo điều kiện cho Florian Sotoca có được khoảng trống mênh mông.

Andre Onana lần đầu trả giá tại MU vì thói quen khó bỏ 1
Onana nỗ lực cứu bóng nhưng bất thành. Ảnh: Internet

Phát hiện Andre Onana dâng cao, tiền đạo bên phía Lens thực hiện cú dứt điểm đưa bóng đi thẳng vào lưới trong sự bất lực của đối thủ. Đây là bàn thua đầu tiên Andre Onana phải nhận tại sân Old Trafford.

Sai lầm vừa qua cho thấy lối chơi của Andre Onana mang đến những rủi ro cao dành cho MU. Dù vậy, người gác đền sinh năm 1996 có lẽ không ngờ đến trường hợp đồng đội thi đấu mất tập trung ở khu vực nhạy cảm.

Trong hiệp một, MU không thi đấu quá vượt trội so với đội bóng đến từ Pháp. Thậm chí, nửa đỏ thành Manchester còn có cơ hội mở điểm ngay từ phút 15 với pha xâm nhập của Mason Mount.

Đón đường kiến tạo hợp lý từ Alejandro Garnacho, Mason Mount đã dứt điểm hụt dù không bị ai kèm. Pha bỏ lỡ khó tin ở khoảng cách gần 5m là dấu hiệu thể hiện Mason Mount đang gặp vấn đề về tâm lý. 

Xem pha bóng Andre Onana dâng cao và trả giá với bàn thua: