Chờ...

Arteta háo hức đợi quái thú Arsenal nâng tầm Rice: "Đó sẽ là tuyến giữa vô cùng quyền năng"

VOH - HLV Mikel Arteta đặt nhiều kỳ vọng vào màn tái xuất của Thomas Partey. Thuyền trưởng Arsenal tin tiền vệ Ghana có thể là đối tác hoàn hảo giúp Declan Rice phô diễn đẳng cấp cao hơn nữa.

Cập bến Emirates trong phi vụ đắt giá nhất lịch sử Arsenal, Declan Rice nhanh chóng hòa nhập và chiếm giữ vai trò trụ cột. Tiền vệ người Anh là nhân tố chủ chốt giúp Pháo thủ duy trì sức cạnh tranh mạnh mẽ ở hai đấu trường chính Ngoại hạng Anh cùng Cúp C1.

Nhận xét về cậu học trò số 41 qua Evening Standard, HLV Mikel Arteta tin rằng Rice còn có thể trình diễn ở đẳng cấp cao hơn. Điều kiện đủ để viễn cảnh này xảy ra chính là màn tái xuất của Thomas Partey.

Arteta háo hức đợi quái thú Arsenal nâng tầm Rice: "Đó sẽ là tuyến giữa vô cùng quyền năng" 1
Arteta háo hức đợi Partey nâng tầm Rice. Ảnh: Internet.

"Tôi sẽ phải chứng kiến sự pha trộn các phẩm chất đó trên sân. BHL phải tìm ra cách để đảm bảo họ có thể phát huy điểm mạnh và hỗ trợ lẫn nhau tốt lên", Arteta bàn luận cách kết hợp bộ đôi tiền vệ trung tâm Rice - Partey. "Tuy nhiên, tôi nghĩ đó sẽ là một tuyến giữa vô cùng quyền năng".

"Họ mới chỉ sát cánh cùng nhau ở trận tranh Siêu cúp Anh. Thực tế đó cho thấy chúng tôi nhớ Thomas nhiều ra sao. Arsenal đã phải trải qua phần lớn mùa giải thiếu vắng cậu ấy. Tác động mà Thomas mang đến trong ba tháng tới có thể thật sự lớn".

Arteta háo hức đợi quái thú Arsenal nâng tầm Rice: "Đó sẽ là tuyến giữa vô cùng quyền năng" 2
Arteta đặt nhiều kỳ vọng vào đóng góp sắp tới của học trò Ghana. Ảnh: Internet.

Sau 4 tháng dưỡng thương vì chấn thương đùi, Partey được Arteta xác nhận sẽ có tên trong đội hình hành quân đọ sức Sheffield United rạng sáng mai. Ngôi sao được ví như "quái thú trung tuyến" trở lại là cú hích lớn cho "Pháo thủ", trong chặng nước rút về đích cam go.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.