Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: CĐV Man City bị bắt vì chế giễu MU | AC Milan muốn giải cứu "người thừa" Arsenal

VOH - CĐV Man City bị bắt vì chế giễu MU. AC Milan muốn giải cứu ngôi sao lãng quên tại Arsenal.

CĐV Man City bị bắt vì chế giễu MU

CĐV Man City bị bắt vì chế giễu MU - Ảnh: Internet
CĐV Man City bị bắt vì chế giễu MU - Ảnh: Internet

Để mỉa mai thất bại của "Quỷ đỏ" trước Man City, một nam CĐV đội chủ nhà đã có hành động không đẹp khi thực hiện động tác máy bay bằng cánh tay của mình.

Hành động của người đàn ông này được cho là để chế nhạo Thảm họa hàng không Munich, 1 sự cố bi thảm khiến 8 cầu thủ MU thiệt mạng vào năm 1958.

Theo tờ Manchester Evening News, Man City đã nắm bắt vụ việc. The Citizens sẽ ban hành lệnh cấm đến sân Etihad đối với bất kì người nào có hành động như trên.

Ten Hag khẳng định MU vẫn có thể dự Cúp C1

Phát biểu sau trận thua trước Man City, Ten Hag khẳng định ông và các học trò bằng mọi giá sẽ góp mặt tại sân chơi Cúp C1 năm sau. 

"Vị trí thứ 5 cũng có thể giúp chúng tôi được dự Cúp C1. Vì vậy, chúng tôi phải cố gắng cán đích ở vị trí này. Chúng tôi đã thực sự tiến bộ ở mùa giải này và xứng đáng giành được nhiều điểm hơn nữa. Chúng tôi có thể đánh bại mọi đối thủ”. 

Với việc Cúp C1 năm sau sẽ tăng từ 32 đội lên thành 36, Ngoại hạng Anh dự kiến được trao thêm 1 suất nữa nếu Man City và Arsenal giành những thành tích tốt ở mùa giải năm nay. 

AC Milan muốn chiêu mộ Aaron Ramsdale

AC Milan muốn chiêu mộ Aaron Ramsdale - Ảnh: Internet
AC Milan muốn chiêu mộ Aaron Ramsdale - Ảnh: Internet

Nguồn tin từ Ekrem KONUR xác nhận, AC Milan đang theo dõi tình hình của thủ môn Aaron Ramsdale tại Arsenal. Đội bóng nước Ý sẵn sàng trả mức giá hợp lý để đem anh về tại TTCN hè 2024. 

Man City chiêu mộ trụ cột Bayern 

Tờ Daily Star tiết lộ, Jamal Musiala đã từ chối gia hạn hợp đồng với nhà ĐKVĐ Bundesliga. Cầu thủ người Đức hiện khao khát chuyển đến Ngoại hạng Anh thi đấu. 

Cả Man City và Liverpool đang dẫn dầu trong cuộc đua sở hữu chữ ký tiền vệ 21 tuổi. 

Arteta tiết lộ vũ khí mới

Mikel Arteta tiết lộ ông rất trông chờ sự kết hợp của bộ đôi Declan Rice và Thomas Partey ở khu vực giữa sân. Ông đánh giá đây sẽ là món vũ khí lợi hại giúp tăng cường sức mạnh rất lớn cho Arsenal trong 3 tháng tới. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.