Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Arsenal, Chelsea cùng Man City săn "bom tấn" | HLV Troussier gặp đặc biệt 2 tuyển thủ Việt Nam

VOH - Man City, Chelsea và Arsenal đồng loạt đặt Victor Osimhen vào tầm ngắm và HLV Philippe Troussier gặp riêng hai ngôi sao đội tuyển Việt Nam là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất tối ngày 2/3.

Arsenal, Chelsea, Man City cùng săn "bom tấn"

Phát biểu được Fabrizio Romano dẫn lại, Chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli cho biết Arsenal, Chelsea, Man City và PSG là 4 CLB đang theo đuổi Victor Osimhen. Lãnh đạo đương kim vô địch Serie A thừa nhận khó giữ chân trụ cột, đồng thời tiết lộ điều khoản phá vỡ hợp đồng với số tiền lớn của tiền đạo chủ lực.

Tin bóng đá mới nhất: Arsenal, Chelsea, Man City cùng săn
Osimhen được nhiều ông lớn khao khát. Ảnh: Internet.

HLV PSG ngạc nhiên với hành động của Mbappe

Trả lời phỏng vấn sau trận hoà AS Monaco, HLV Luis Enrique nói rằng ông không biết chuyện Kylian Mbappe lên khán đài, thay vì theo dõi hiệp hai trên băng ghế dự bị. Thuyền trưởng PSG bảo vệ quyết định rút Mbappe khỏi sân ngay ở giờ nghỉ giữa trận: "Sớm hay muộn, chúng tôi sẽ phải thi đấu mà không có cậu ấy".

HLV Troussier gặp đặc biệt 2 tuyển thủ Việt Nam

HLV Philippe Troussier vừa có cuộc họp với LĐBĐ Việt Nam (VFF) để bàn thảo về kế hoạch hoạt động của ĐTQG và đội U23 trong năm 2024. Nhà cầm quân người Pháp cập nhật ngoài Nguyễn Công Phượng, ông còn gặp mặt Đoàn Văn Hậu và Quế Ngọc Hải, để nắm bắt tình hình của bộ đôi dính chấn thương dài hạn trước đợt tập trung sắp tới.

Tin bóng đá mới nhất: Arsenal, Chelsea, Man City cùng săn
HLV Troussier thảo luận phương hướng năm 2024 cùng VFF. Ảnh: VFF.

Bayern Munich gia hạn hợp đồng mượn sao Tottenham

Trang chủ Hùm xám nước Đức thông báo điều khoản gia hạn trong giao kèo mượn Eric Dier từ Spurs đã thoả mãn điều kiện kích hoạt. Trung vệ người Anh sẽ ở lại Allianz Arena thêm một năm, đến tháng 6/2025.

Chủ tịch FIFA "quay xe" vụ thẻ xanh

Những tưởng ý tưởng thẻ xanh sẽ sớm đi vào hiện thực, thì Chủ tịch LĐBĐ thế giới (FIFA) Gianni Infantino vừa bất ngờ bác bỏ khả năng này. "FIFA hoàn toàn phản đối thẻ xanh", AFP dẫn lời lãnh đạo của tổ chức bóng đá lớn nhất hành tinh.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.