Chờ...

Fabregas báo động MU về Ten Hag: "Ít nhất thời Sokskjaer, họ có kế hoạch thi đấu"

VOH - "Tôi không biết thông điệp mà Erik ten Hag muốn truyền đạt là gì", Cesc Fabregas đặt dấu hỏi về thuyền trưởng MU. Anh đánh giá "Quỷ đỏ" đang thụt lùi so với thời HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Cesc Fabregas vừa có những phân tích đáng chú ý về MU qua Planet Premier League. Cựu tiền vệ Arsenal và Chelsea cho rằng "Quỷ đỏ" đang sa sút dưới trướng HLV Erik ten Hag, so với thời thuyền trưởng cũ Ole Gunnar Solskjaer.

Fabregas so sánh: "Tôi không biết quá rõ thông số, nhưng MU có một số trận đấu hay dưới trướng Sokskjaer. Họ từng có một kết cấu đội hình nhất định. Ít nhất bạn có thể thấy kế hoạch thi đấu của MU là phòng ngự tốt và phản công mạnh. Đây chính xác là những gì họ không có ở thời điểm hiện tại".

Fabregas báo động MU về Ten Hag:
Fabregas đánh giá MU thời Solskjaer cao hơn "Quỷ đỏ" trong tay Ten Hag lúc này. Ảnh: Internet.

Khung thành MU đã bị uy hiếp bởi 17 pha dứt điểm của Fulham trong thất bại tại Old Trafford. Fabregas nhận xét thống kê đáng lo ngại này là bất bình thường với một CLB lớn như "Quỷ đỏ".

"Tôi không biết Ten Hag có cách tiếp cận cụ thể không và thông điệp mà ông ấy muốn truyền đạt là gì", Fabregas cung cấp góc nhìn. "Chắc chắn nếu chuyện này xảy ra trong đội bóng của tôi, đó là những hồi chuông báo động".

Fabregas báo động MU về Ten Hag:
Ten Hag bị bủa vây bởi nhiều sức ép. Ảnh: Internet.

Trận thua Fulham đã là thất bại thứ 10 của nửa đỏ thành Manchester tại Ngoại hạng Anh 2023-2024. MU đang thất thế trong cuộc đua vào Top 4, kéo theo băng ghế chỉ đạo của Ten Hag bị lung lay dữ dội. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.