Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Georgina tiết lộ thời điểm Ronaldo giải nghệ | 3 sao Real ẩu đả trong đường hầm

VOH - Georgina tiết lộ thời điểm Cristiano Ronaldo giải nghệ. 3 ngôi sao của Real Madrid ẩu đả trong đường hầm.

Georgina tiết lộ thời điểm Ronaldo giải nghệ

Georgina tiết lộ thời điểm Ronaldo giải nghệ - Ảnh: Internet
Georgina tiết lộ thời điểm Ronaldo giải nghệ - Ảnh: Internet

Hôm qua, khi tham dự Paris Fashion Week, Georgina Rodriguez đã vô tình tiết lộ thời điểm bạn trai sẽ giã từ sự nghiệp quần đùi áo số.

Cụ thể, Georgina Rodriguez cho biết: “Cristiano Ronaldo sẽ thi đấu thêm một năm nữa rồi kết thúc. Có lẽ là 2 năm nữa, tôi không biết, điều đó tùy thuộc vào anh ấy". 

Sao Chelsea lọt top 3 thủ môn cản phá hay nhất Ngoại hạng Anh

Thống kê từ WhoScored xác nhận, thủ thành Djordje Petrovic của Chelsea đã lọt top 3 người gác đền có tỷ lệ cứu thua hay nhất giải đấu (72.5%). Cầu thủ thuộc biên chế The Blues chỉ mất 11 trận để tạt thành tích này. 

3 sao Real ẩu đả trong đường hầm

3 sao Real ẩu đả trong đường hầm - Ảnh: Internet
3 sao Real ẩu đả trong đường hầm - Ảnh: Internet

Nguồn tin từ Cadena SER tiết lộ, thất vọng với quyết định của trọng tài khiến Real mất 2 điểm oan ức. Cả 3 ngôi sao gồm Vinicius Jr, Rudiger và Ceballos đã tranh cãi nảy lữa trong đường hầm. 

Tiền vệ Tchouaméni thậm chí đã đập vỡ bảng phỏng vấn của TV trước phán quyết kể trên. 

Ten Hag mở cửa cho Greenwood

Theo SunSport, HLV Ten Hag sẵn sàng chào đón tiền đạo người Anh trở lại MU từ mùa tới. Trong tuyên bố cách đây 3 ngày, Sir Jim Ratcliffe cũng bóng gió cho hay sẽ tạo cơ hội làm lại sự nghiệp tại MU cho Greenwood.

Liverpool lo lắng khi tuyển Ai Cập không buông tha Salah

Bất chấp Salah vẫn chưa thể quay trở lại sau chấn thương. HLV ĐT Ai Cập, Hossam Hassan vẫn điền tên Salah vào danh sách tập trung cho loạt trận quốc tế vào cuối tháng này.

“Chúng tôi đã nhận được thư từ Liverpool yêu cầu miễn trừ Mohamed Salah khỏi đợt tập trung sắp tới do chấn thương của cậu ấy. Vài ngày trước, chúng tôi đã triệu tập Salah cho các trận đấu sắp tới. Chúng tôi có quyền triệu tập bất kì cầu thủ chuyên nghiệp nào miễn là trong thời điểm diễn ra các trận đấu quốc tế". 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.