Chờ...

Arteta lo sợ Arsenal thiệt quân trước trận mở màn Ngoại hạng Anh 2024-2025

VOH - HLV Arsenal, Mikel Arteta lo sợ ông không có được đội hình mạnh nhất để khởi đầu Ngoại hạng Anh mùa giải 2024-2025.

Mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24 đã chứng kiến cuộc đua song mã gây cấn giữa Arsenal và Man City cho đến những vòng đấu cuối cùng. Song chiến thắng vẫn thuộc về thầy trò Pep Guardiola một cách xứng đáng. 

"Pháo thủ" rõ ràng có quyền tiếc nuối khi họ đã 2 năm liên tiếp thất bại trước The Citizens. Đứng trước Ngoại hạng Anh 2024/25, Mikel Arteta được kỳ vọng sẽ giúp cho CĐV Arsenal chấm dứt chuỗi nhiều năm trắng tay tại đấu trường quốc nội. 

arsenal-gui-loi-canh-bao-den-man-city-ve-ngoai-hang-anh-2024-2025 12
Arteta lo sợ không có được lực lượng mạnh nhất trước thềm mùa giải mới khởi tranh - Ảnh: Internet

Arsenal hiện đang nỗ lực gia tăng lực lượng trên TTCN. Ban lãnh đạo CLB thành London sắp chốt thành công trung vệ tuyển Ý - Riccardo Calfiori từ CLB Bologna.

 

Bên cạnh đó, Arsenal hiện muốn bổ sung thêm tiền đạo và tiền vệ trong thời gian sắp tới sau khi EURO 2024 khép lại. Ngoại trừ Chelsea, "Pháo thủ" đang là đội hoạt động tích cực nhất trên TTCN hè 2024. 

Phát biểu trên ESPN, HLV Arteta vẫn lo lắng về khả năng thành công của CLB trước thêm mùa giải mới khởi tranh. 

chuyen-dong-euro-306-havertz-sanh-ngang-thanh-tich-cua-bergkamp-tuyen-bi-xin-loi-mbappe 1
Arsenal có nhiều cầu thủ tiến sâu tại EURO 2024 - Ảnh: Internet

"Lịch trình đầu giải của Arsenal tương đối khó khăn. Song chúng tôi đã trải qua điều nó nhiều lần trong quá khứ và sẽ cố gắng làm tốt". 

Được biết "Pháo thủ" sẽ lần lượt chạm mặt 3 CLB gồm Wolves, Aston Villa và Brighton ở 3 vòng đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh 2024/25. 

Việc các ngôi sao như Bukayo Saka, Kai Havertz hay Williams Saliba tiếp tục tiến sâu tại EURO 2024 là tin không vui với ông thầy người Tây Ban Nha. Bởi lẽ, thể lực của nhóm cầu thủ này sẽ bị bào mòn đáng kể và chưa chắc đủ sức chơi đúng năng lực tại CLB. 

Điều này khiến CĐV Arsenal lo lắng về kết quả khởi đầu của CLB khi các đối thủ của họ đều không phải những đội dễ bị đánh bại ở mùa trước. 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày