Chờ...

Aubameyang chấm dứt hợp đồng với Chelsea, gia nhập đội bóng nước Pháp

VOH - Trái với thông tin trước đó, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang sẽ rời Chelsea dưới dạng chuyển nhượng tự do để gia nhập Olympique Marseille của Pháp.

Tin chuyển nhượng Chelsea - Pierre-Emerick Aubameyang

Theo phóng viên Fabrizio Romano, tiền đạo hiện thuộc biên chế của Chelsea - Pierre-Emerick Aubameyang đã đồng ý gia nhập Olympique Marseille thuộc Ligue 1.

Chelsea trước đó đã trao đổi thẳng thắn với Marseille rằng họ không muốn để Aubameyang ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do hè này. The Blues yêu cầu 6 triệu Euro để đội bóng nước Pháp có được sự phục vụ của tiền đạo 34 tuổi. Tuy nhiên, hiện tại đội chủ sân Stamford Bridge đã đồng ý để cầu thủ người Gabon rời đi tự do.

Aubameyang sẽ rời Chelsea dưới dạng chuyển nhượng tự do. Ảnh: Internet
Aubameyang sẽ rời Chelsea dưới dạng chuyển nhượng tự do. Ảnh: Internet

Marseille qua đó sẽ có Aubameyang mà không mất khoản phí chuyển nhượng nào. Cựu cầu thủ Arsenal sẽ ký vào bản hợp đồng 3 năm có thời hạn đến tháng 6/2026. Anh dự kiến sẽ giảm mức lương hiện tại 160 nghìn bảng Anh/tuần của mình để gia nhập đội bóng Ligue 1.

Aubameyang không được trọng dụng ở Chelsea dẫn đến quyết định rời The Blues vào mùa hè này. Cầu thủ 34 tuổi gia nhập đội bóng thành London với giá 12 triệu bảng Anh. Sau một mùa giải tại Stamford Bridge, anh mới chỉ ra sân 15 lần cho Chelsea và ghi được 1 bàn thắng.

Aubameyang không thể hiện được nhiều kể từ khi đến Chelsea. Ảnh: Internet
Aubameyang không thể hiện được nhiều kể từ khi đến Chelsea. Ảnh: Internet

Cầu thủ người Gabon sẽ trở thành một phần trong cuộc đại tu của Chelsea dưới thời huấn luyện viên Mauricio Pochettino. Các tiền vệ N’Golo Kante, Mason Mount, Mateo Kovacic và Ruben Loftus-Cheek đều đã ra đi, Romelu Lukaku cũng dự kiến ​​cũng sẽ không ở lại.