Chờ...

Bản tin Arsenal 13/7: Fabrizio Romano có cập nhật mới về Jurrien Timber và Declan Rice

VOH - Fabrizio Romano trấn an tinh thần CĐV Arsenal về 2 thương vụ Declan Rice và Jurrien Timber. CLB Bắc London đàm phán chiêu mộ Bitello từ Gremio.

The Gunners sang Brazil hỏi mua sao Gremio

Theo Guaiba Esporte, Arsenal đã cử tuyển trạch viên sang Brazil để xem giò tài năng của Bitello. Cầu thủ người Brazil năm nay 23 tuổi, đang là trụ cột trong màu áo Gremio.

Bản tin Arsenal 13/7: Fabrizio Romano có cập nhật mới về Jurrien Timber và Declan Rice 1
Bitello là cầu thủ Brazil mới nhất được Arsenal quan tâm. Ảnh: Internet

Đội ngũ tuyển trạch của CLB Bắc London cũng dự khán trận đấu thuộc khuôn khổ Cúp Quốc gia Brazil giữa Gremio và Bahia. Ở trận đấu này, Bitello được HLV Portaluppi cho ra sân từ đầu.

Fabrizio Romano cập nhật vụ Jurrien Timber và Declan Rice

Trên kênh YouTube, cây viết Fabrizio Romano đã có động thái trấn an tinh thần CĐV Arsenal. Không ít người hâm mộ The Gunners cảm thấy lo lắng khi đội chủ sân Emirates chưa công bố 2 chữ ký bom tấn.

Bản tin Arsenal 13/7: Fabrizio Romano có cập nhật mới về Jurrien Timber và Declan Rice 2
Declan Rice khiến CĐV Arsenal sốt ruột. Ảnh: Internet

"Tôi đã nhìn thấy một vài tin đồn. Tuy nhiên, vấn đề giờ đây chỉ còn là thông báo chính thức mà thôi. Tôi đã nói Here We Go và không thay đổi quan điểm của mình. Hãy bình tĩnh nào những người bạn của tôi, Timber và Rice đã là người của Arsenal", Fabrizio Romano khẳng định. 

Hiện tại, Jurrien Timber chưa bay sang Anh để hoàn tất những thủ tục cần thiết. Trong khi đó, Declan Rice đang có mặt ở Bồ Đào Nha để tập luyện cá nhân và chờ động thái mới nhất từ Arsenal.

Mohamed Elneny trở lại tập luyện

Trong chuyến tập huấn tại Đức, Arsenal đón chào sự trở lại của tiền vệ kỳ cựu Mohamed Elneny. Mùa giải 2022/23, ngôi sao người Ai Cập chỉ xuất hiện vỏn vẹn 5 lần ở đội một vì chấn thương.

Bản tin Arsenal 13/7: Fabrizio Romano có cập nhật mới về Jurrien Timber và Declan Rice 3
Mohamed Elneny trở lại tập luyện. Ảnh: Internet

Các báo cáo từ Evening Standard cho biết, Mohamed Elneny chắc chắn không đủ thể lực để ra sân ngay lập tức. Khuya 14/7, CLB Bắc London sẽ bước vào trận giao hữu gặp Nurnberg trên sân Max-Morlock.