Chờ...

Tiết lộ lý do Declan Rice chưa thể đến Arsenal, West Ham không vui vì điều này!

VOH - Truyền thông Anh cho biết thương vụ Declan Rice cập bến Arsenal chưa thể hoàn tất là do "Pháo thủ" cần kiểm tra giấy tờ.

Tin chuyển nhượng Arsenal - Declan Rice

Thương vụ Declan Rice chuyển đến Arsenal đã được "Pháo thủ" và West Ham đồng thuận từ gần 2 tuần trước. Tuy nhiên cho đến hiện tại đội chủ sân Emirates vẫn chưa công bố tân binh của mình. Vì sao lại như thế?

Theo cập nhật từ Sky Sports, West Ham đã sẵn sàng từ lâu để xác nhận bản hợp đồng người Anh đắt giá nhất lịch sử, tuy nhiên họ sẽ phải đợi các luật sư của Arsenal phê duyệt văn bản lần cuối cùng. Vụ chuyển nhượng Declan Rice sẽ chỉ được hoàn tất sau khi điều đó được thực hiện.

Thương vụ Declan Rice chưa xong vì Arsenal còn kiểm tra giấy tờ. Ảnh: Internet
Thương vụ Declan Rice chưa xong vì Arsenal còn kiểm tra giấy tờ. Ảnh: Internet

Sky Sports chia sẻ thêm rằng đội bóng có biệt danh "Búa tạ" đang cảm thấy tức giận khi Arsenal vẫn chưa chính thức ký kết vào những giấy tờ cần thiết để hoàn tất thương vụ Declan Rice. Ban lãnh đạo của West Ham đã mệt mỏi với quá trình kéo dài quá lâu cũng như khó chịu trước hành xử của Arsenal trong suốt các cuộc đàm phán.

Việc thương vụ này bị đẩy lùi thời gian hoàn tất được ghi nhận đã gây ra ảnh hưởng không nhỏ tới quá trình mua sắm của West Ham trong những tuần qua. Họ có khả năng bị Newcastle United giành lấy tiền đạo mục tiêu Harvey Barnes của Leicester, và đội bóng thành London cần nhanh chóng hoàn thành một mục tiêu khác của họ là Joao Palhinha.

Rice hiện tại đang tập luyện một mình ở Bồ Đào Nha trong khi chờ hoàn tất thương vụ chuyển nhượng. Huấn luyện viên Mikel Arteta hy vọng sẽ có Rice trước khi đội bóng của ông tới Mỹ tham dự chuyến du đấu tiền mùa giải.