Chờ...

Bản tin Arsenal 16/7: Huyền thoại "Pháo thủ" cầu xin Declan Rice đến Emirates

VOH - Thomas Partey trên đường gia nhập đội bóng tại Saudi Pro League. Huyền thoại Ian Wright từng cầu xin Declan Rice gia nhập Arsenal.

Thomas Partey trên đường rời Arsenal

Theo trang Football ll55, Thomas Partey đã đạt thỏa thuận cá nhân với một đội bóng đang chơi tại Saudi Pro League. Khúc mắc còn lại chỉ là khâu đàm phán mức phí chuyển nhượng với Arsenal.

Bản tin Arsenal 16/7: Huyền thoại
Thomas Partey rời đi vì Arsenal đã có Declan Rice. Ảnh: Internet

Được biết, The Gunners kỳ vọng thu về hơn 30 triệu bảng Anh từ thương vụ bán Thomas Partey. Trước đó, tuyển thủ Ghana đã lọt vào tầm ngắm của cả Al Ahli, Al Khaleej và Al Nassr. 

Ian Wright cầu xin Declan Rice đến sân Emirates

Chia sẻ trên kênh Twitter cá nhân, huyền thoại Ian Wright thừa nhận từng chèo kéo Declan Rice. Cựu danh thủ Arsenal cho biết: “Chính xác là tôi đã cầu xin Declan. Tôi đã nói sẽ thật tuyệt nếu cậu ấy đến với CLB và sát cánh cùng Saka”.

Bản tin Arsenal 16/7: Huyền thoại
The Gunners đặt kỳ vọng rất lớn vào tiền vệ 24 tuổi. Ảnh: Internet

Trên trang chủ, Arsenal đã chính thức công bố Declan Rice là tân binh thứ 3 sau Kai Havertz và Jurrien Timber. Ngôi sao sinh năm 1999 có mức phí 105 triệu bảng Anh, đồng thời trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB Bắc London.

Xuất hiện thêm đội bóng quan tâm Folarin Balogun

Theo Fabrizio Romano, Arsenal vẫn giữ nguyên quan điểm sẽ bán đứt Folarin Balogun trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Ngoài ra, Marseille và một CLB của Ý đang muốn chiêu mộ chân sút người Mỹ.

Bản tin Arsenal 16/7: Huyền thoại
Folarin Balogun không được đảm bảo suất đá chính tại sân Emirates. Ảnh: Internet

Arsenal ra giá khoảng 47 triệu bảng Anh cho Folarin Balogun, con số tương đối cao. RB Leipzig từng hỏi mua ngôi sao mang 2 dòng máu Anh - Mỹ nhưng phải rút lui vì không đáp ứng được phí chuyển nhượng.