Chờ...

CHÍNH THỨC: Declan Rice gia nhập Arsenal với bản hợp đồng dài hạn

VOH - Trên trang chủ của mình, Arsenal xác nhận chiêu mộ thành công tân binh Declan Rice đến từ West Ham. Cầu thủ người Anh sẽ mặc áo số 41 tại "Pháo thủ", ký hợp đồng 5 năm.

Tin chuyển nhượng Arsenal - Declan Rice

Arsenal đã xác nhận việc ký hợp đồng với tiền vệ Declan Rice của West Ham. Đội chủ sân Emirates sẽ bỏ ra 100 triệu bảng Anh cộng 5 triệu phụ phí bổ sung dành cho cầu thủ 24 tuổi. 

Declan Rice sẽ ký hợp đồng 5 năm với "Pháo thủ", anh mặc áo số 41 tại đội bóng mới. Tiền vệ người Anh sẽ trở thành bản hợp đồng thứ 3 của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng hè 2023, sau Kai Havertz từ Chelsea và Jurrien Timber đến từ Ajax.

Tân binh thứ 3 của Arsenal, Declan Rice. Ảnh: @Arsenal
Tân binh thứ 3 của Arsenal, Declan Rice. Ảnh: @Arsenal

Tiền vệ 24 tuổi sẽ trở thành thương vụ đắt giá nhất của Arsenal nói riêng, cũng như cầu thủ Anh có mức phí chuyển nhượng cao nhất lịch sử nói chung.

Declan Rice là thành viên quan trọng của West Ham trong những mùa giải gần đây. Cầu thủ sinh năm 1999 đã có 245 lần ra sân cho West Ham trên mọi đấu trường, anh ghi 15 bàn, đóng góp 13 kiến tạo và cùng đội bóng thành phố London lần đầu tiên giành chức vô địch Conference League sau 43 năm.

Trong mùa giải 2022-23, ngôi sao 24 tuổi là một phần không thể thiếu của West Ham với tổng cộng 50 lần ra sân cho câu lạc bộ. Anh ghi 5 bàn và có 4 đường kiến tạo.

Declan Rice ký hợp đồng gia nhập đội bóng mới. Ảnh: Internet
Declan Rice ký hợp đồng gia nhập đội bóng mới. Ảnh: Internet