Chờ...

Kết quả V-League 2023 HAGL vs Khánh Hòa: Paollo sắm vai người hùng giúp chủ nhà giành trọn 3 điểm

VOH - Được thi đấu trên sân nhà nhưng HAGL phải chờ đến những phút cuối cùng mới có được chiến thắng trước Khánh Hòa tại trận đầu tiên giai đoạn 2 V-League.

Trong trận đầu tiên của giai đoạn 2, huấn luyện viên Kiatisak của CLB HAGL đã tung ra những quân bài tốt nhất mình có trong tay như Tuấn Anh, Minh Vương, Paollo để giành lấy 3 điểm trước Khánh Hòa. 

Tuy nhiên, thế trận lại diễn ra bế tắc cho đội nhà khi các vị khách trình diễn lối chơi phòng ngự phản công cực kỳ khoa học. Thậm chí, đoàn quân của HLV Võ Đình Tân còn là những người có được cơ hội đầu tiên ngay phút thứ 8 nhưng Yago đã dứt điểm không thành công. 

HAGL gặp khó trong việc tạo cơ hội trước Khánh Hòa - Ảnh: Internet
HAGL gặp khó trong việc tạo cơ hội trước Khánh Hòa - Ảnh: Internet

Đến phút 17, hàng thủ HAGL tiếp tục mắc sai lầm trong việc phòng ngự bóng bổng. Dẫu vậy, Trần Văn Tùng không thể tận dụng được cơ hội đến với mình khi cú đánh đầu của anh chưa đủ chính xác. 

Phải chờ đến những phút cuối trận, CĐV đội nhà mới được chứng kiến tình huống uy hiếp rõ nét đầu tiên. Cụ thể Brandao đã có pha thả bóng tuyệt đẹp cho Minh Vương nhưng sự thiếu quyết đoán của anh khiến HAGL đánh mất cơ hội mở tỷ số. 

Paollo ghi bàn quyết định giúp HAGL giành trọn 3 điểm đầy kịch tính - Ảnh: Internet
Paollo ghi bàn quyết định giúp HAGL giành trọn 3 điểm đầy kịch tính - Ảnh: Internet

Sang đến hiệp 2, diễn biến trên sân cũng không khác mấy so với hiệp 1. Đội chủ nhà HAGL vẫn là những người cầm bóng nhiều hơn nhưng không tạo ra được nhiều cơ hội trước hàng thủ kiên cố từ Khánh Hòa. 

Tưởng chừng như trận đấu, phải kết thúc với kết quả chia điểm dành cho đôi bên nhưng Paollo đã nói không, khi có pha ghi bàn ngay phút 90+5 giúp HAGL giành lấy 3 điểm đầy kịch tính trên sân nhà. 

Tỷ số trận đấu: HAGL 1-0 Khánh Hòa

  • Ghi bàn: Paollo (90+5')

Đội hình ra sân HAGL vs Khánh Hòa:

  • HAGL: Tuấn Linh, Diakite, Văn Sơn, Văn Triệu, Minh Vương, Ngọc Quang, Tuấn Anh, Thanh Bình, Bảo Toàn, Paollo, Brandao.
  • Khánh Hòa: Ngọc Cường, Jairo, Công Thành, Duy Dương, Duy Thanh, Đức Cường, Văn Tùng, Thành Nhân, Trùm Tỉnh, Ryan Ha, Yago.