Chờ...

Bản tin Arsenal 24/7: Tierney lên tiếng xác nhận về tương lai | Arteta chỉ ra điểm yếu Rice và Havertz

VOH - Bản tin Arsenal 24/7 bao gồm những thông tin như Kieran Tierney xác nhận tương lai sắp tới. Mikel Arteta chỉ ra điểm yếu của Declan Rice và Kai Havertz.

Kieran Tierney lên tiếng xác nhận về tương lai

Kieran Tierney lên tiếng xác nhận về tương lai - Ảnh: Internet
Kieran Tierney lên tiếng xác nhận về tương lai - Ảnh: Internet

Theo The Athletic, hậu vệ Kieran Tierney mới đây đã chính thức lên tiếng xác nhận về tương lai của bản thân tại Arsenal. Cụ thể, anh nói: “Mọi thứ tùy thuộc vào quyết định của tôi. Hiện tại, tôi đang cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc tại đây”. 

“Tôi làm việc chăm chỉ mỗi ngày và cố gắng hết sức để giúp đội bóng mỗi khi có cơ hội ra sân. Tôi chưa có cuộc nói chuyện với Mikel Arteta, tôi hiểu mùa trước bản thân không được đá chính thường xuyên và tôi không thích điều đó|. 

“Nhưng tôi sẵn sàng ở lại để chiến đấu cho một vị trí chính thức. Tựu chung lại, tôi muốn được cống hiến nhiều hơn cho CLB này”. 

Mikel Arteta tiết lộ một điểm quan trọng mà Declan Rice và Kai Havertz

Declan Rice và Kai Havertz chưa chơi ăn ý cùng nhau - Ảnh: Internet
Declan Rice và Kai Havertz chưa chơi bóng ăn ý cùng nhau - Ảnh: Internet

Thi đấu có phần hời hợt và liên tục mắc sai lầm, Arsenal nhận thất bại 0-2 trong 90 phút chính thức trước khi tiếp tục thua MU 3-5 trên chấm luân lưu. 

Một trong những điểm đáng chú ý sau trận hôm nay là sự nhạt nhòa của các tân binh Declan Rice và Kai Havertz. HLV Arteta cho biết: 

"Khi Rice, Havertz và Odegaard chơi thêm 55 lần nữa bên cạnh nhau, mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn, lối chơi sẽ trở nên mượt mà hơn, họ sẽ hiểu nhau và chúng tôi có thể chiếm ưu thế nhiều hơn. Nhưng mọi thứ cần thời gian và chúng ta phải chấp nhận điều đó."

Arsenal sẽ quay trở lại TTCN sau khi hoàn tất một việc quan trọng

Arsenal sẽ quay trở lại TTCN sau khi hoàn tất một việc quan trọng - Ảnh: Internet
Arsenal sẽ quay trở lại TTCN sau khi hoàn tất một việc quan trọng - Ảnh: Internet

Điều kiện được đặt ra là, nếu câu lạc bộ thành London có thể đảm bảo sự ra đi của những cái tên như Folarin Balogun, Kieran Tierney, Cedric Soares, Nicolas Pepe, Albert Lokonga, Nuno Tavares hay Rob Holding thì chiêu mộ thêm 2 hay 3 cầu thủ nữa không là vấn đề.

Football.London cho biết tùy thuộc mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal thì họ thậm chí có thể chi đến hơn 300 triệu bảng chỉ trong một mùa hè.