Chờ...

Bản tin Arsenal 31/7: Mục tiêu tin đồn của "Pháo thủ" không thi đấu

VOH - Bản tin Arsenal ngày 31/7 gồm các tin tức như David Raya không ra sân trước những tin đồn gia nhập Emirates, Zinchenko có thể trở lại sớm cùng toàn đội.

David Raya không thi đấu giao hữu

Thủ thành David Raya đã không góp mặt trong trận đấu giao hữu của Brentford với Aston Villa vào ngày 30/7 vừa qua, trước tin đồn về khả năng Arsenal sẽ chuẩn bị đưa ra là lời đề nghị chính thức dành cho anh.

David Raya không ra sân ở tiền mùa giải. Ảnh: Internet
David Raya không ra sân ở tiền mùa giải. Ảnh: Internet

Thomas Frank, thuyền trưởng của Brentford mới đây cũng thừa nhận sẽ không thể giữ thủ môn người Tây Ban Nha ở lại: "Tôi nghĩ rằng lẽ tự nhiên Raya muốn ra đi nếu có một cơ hội tốt đến với cậu ấy. Tất cả chúng tôi đều hiểu đó là một quyết định đúng."

"Điều đó nghĩa là mọi thứ đang diễn ra với kỳ vọng đó và chúng tôi đang tập trung vào những thủ môn khác mà chúng tôi có. Đó sẽ là một cuộc đàm phán ổn thỏa. Mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp."

Jurrien Timber gặp Mikel Arteta từ khi còn khoác áo Ajax

Hậu vệ Jurrien Timber của Arsenal đã chia sẻ rằng anh tận dụng quãng thời gian tới Anh để theo dõi trận chung kết Cúp FA ngày 3/6, đồng thời gặp gỡ huấn luyện viên Mikel Arteta và thảo luận về thương vụ chuyển tới "Pháo thủ".

Trước khi gia nhập Arsenal, Timber đã trao đổi rất nhiều với Arteta. Ảnh: Internet
Trước khi gia nhập Arsenal, Timber đã trao đổi rất nhiều với Arteta. Ảnh: Internet

"Tôi vốn đã hâm mộ cách chơi của câu lạc bộ  sử dụng, và sau một loạt những cuộc thảo luận với HLV, dù chủ yếu là qua Zoom, chúng tôi đã gặp trực tiếp. Tôi sau đó hoàn toàn bị thuyết phục."

"Tất nhiên, các cuộc trò chuyện này đều xoay quanh bóng đá, nhưng HLV cũng tập trung để tìm hiểu thêm về con người tôi và ông ấy muốn hiểu tôi nhiều hơn. Ông ấy thậm chí đã mang tới cho tôi một bức tranh đẹp hơn về CLB."

Zinchenko cập nhật tình hình chấn thương

Trên trang cá nhân của mình, hậu vệ Oleksandr Zinchenko chia sẻ hình ảnh của mình bên cạnh phòng tập gym của mình tại London.

Zinchenko tập luyện hết mình tại London. Ảnh: Internet
Zinchenko tập luyện hết mình tại London. Ảnh: Internet

Ngày 31/7, các cầu thủ Arsenal dự kiến sẽ quay trở lại trung tâm huấn luyện London Colney để tiếp tục quá trình tập luyện và chuẩn bị cho trận đấu với AS Monaco tại Emirates Cup diễn vào lúc 0h ngày 3/8.

Nếu tuyển thủ Ukraine có thể kịp trở lại cùng toàn đội thì đây sẽ là một sự bổ sung vô cùng to lớn. Zinchenko là 1 trong 3 cái tên ngồi ngoài do chấn thương ở tiền mùa giải.