Chờ...

Arsenal sắp tuột mất cơ hội sở hữu Odegaard 2.0

VOH - Arsenal vẫn chưa dừng lại việc mua sắm trên thị trường chuyển nhượng khi vừa đồng ý chiêu mộ tài năng trẻ của bóng đá Brazil.

Arsenal đang có phiên chợ Hè 2023 diễn ra tương đối thành công. Cụ thể, “Pháo thủ” đã mang về 3 tân binh chất lượng gồm Kai Havertz, Jurrien Timber và Declan Rice. 

Bộ 3 ngôi sao này đã tiêu tốn của Arsenal lên đến gần 200 triệu bảng Anh và gần như đã giải quyết được những điểm yếu mùa trước của họ. Tuy nhiên, Ban lãnh đạo đội chủ sân Emirates vẫn chưa có ý định dừng lại việc mua sắm. 

Tin chuyển nhượng Arsenal - Bitello

Theo nguồn tin từ TuttoMercatoWeb, Arsenal đang để mắt đến Bitello và đã bắt đầu tiến hành đàm phán với Gremio về trường hợp của cầu thủ người Brazil. 

Bitello đang được Arsenal để mắt đến - Ảnh: Internet
Bitello đang được Arsenal để mắt đến - Ảnh: Internet

Được biết, “Pháo thủ” đã đồng ý chi trả 6.8 triệu bảng Anh để sở hữu sao trẻ sinh năm 2000. Tuy nhiên, con số này thấp hơn mức giá 8.9 triệu bảng Anh từ phía CLB chủ quản Bitello. Do đó, cả 2 bên nhiều khả năng sẽ phải ngồi lại để tiếp tục đàm phán thương vụ này. 

Trong trường hợp xấu nhất, "Pháo thủ có thể để mất mục tiêu của mình khi Brighton lẫn Brentford đều đang theo dõi sát sao ngôi sao người Brazil và sẵn sàng hành động ngay khi Arsenal từ bỏ. 

Bitello có vị trí sở trường là tiền vệ con thoi, nhưng khi cần cũng có thể đảm nhiệm vai trò "số 10". Cầu thủ thuộc biên chế Gremio, được đánh giá cao khoản rê dắt và tạo đột biến trên sân. 

Thậm chí, lối chơi của Bitello còn có nét tương đồng với Odegaard khi thuộc tuýp cầu thủ sáng tạo và sở hữu phẩm chất kỹ thuật ấn tượng. Chưa hết, ngôi sao 20 tuổi còn chơi được nhiều vị trí trên hàng tiền vệ. 

Cầu thủ 20 tuổi được xem tài năng sáng giá của bóng đá Brazil - Ảnh: Internet
Cầu thủ 20 tuổi được xem tài năng sáng giá của bóng đá Brazil - Ảnh: Internet

Mùa này, cầu thủ sinh năm 2000 đã có 7 bàn thắng, 4 pha kiến tạo sau 35 lần ra sân. Anh cũng cực kỳ ấn tượng ở khả năng phòng ngự khi thắng trong 6,9 các pha tranh chấp tay đôi.

*Những pha bóng hay của Bitello: