Chờ...

Bản tin Chelsea 10/5: Pochettino lên kế hoạch làm mới The Blues | Madueke tạo ra sự khác biệt

VOH - Pochettino đã có những động thái nhằm tái thiết lại Chelsea cho mùa giải mới. Ngôi sao của Southampton được nhắm đến. Tân binh Madueke ra sức thể hiện bản thân.

Chelsea nhắm sao trẻ của Southampton

Mới đây, nhiều nguồn tin cho hay, The Blues đang để mắt đến Romeo Lavia, tài năng trẻ 19 tuổi đang chơi cho Southampton.

Chia sẻ với GiveMeSport, Ben Jacobs nhận định: "Nếu Southampton rớt hạng, Lavia chắc chắn sẽ ra đi. Tôi nghĩ nhiều CLB biết rằng sẽ có cuộc cạnh tranh quyết liệt trên TTCN. Chelsea là một trong những đội bóng đang quan tâm đến cậu ấy".

Bản tin Chelsea 10/5: Pochettino lên kế hoạch làm mới The Blues | Madueke tạo ra sự khác biệt 1
Romeo Lavia đang được Chelsea để mắt đến - Ảnh: Internet

Southampton đứng trước nguy cơ phải chia tay Premier League sau mùa giải năm nay. The Saints chỉ có được 24 điểm sau 35 trận, đứng cuối bảng xếp hạng. Khoảng cách giữa Southampton và nhóm an toàn lên đến 8 điểm, trong khi Premier League chỉ còn 3 vòng đấu. Sẽ có nhiều ngôi sao lựa chọn chia tay đội bóng chủ sân St Mary hè này nhằm "tháo chạy" khỏi cuộc khủng hoảng.

Pochettino muốn xây Chelsea mới với 5 cái tên cũ

Mauricio Pochettino muốn xây dựng lại Chelsea từ hàng phòng ngự. Cựu HLV của PSG đánh giá cao N'Golo Kante, cầu thủ người Pháp đóng vai trò quan trọng trong việc hạn chế sức ép của đối phương lên các hậu vệ. Hai tài năng trẻ là Benoit Badiashile và Levi Colwill cũng sẽ được giữ lại cùng với Reece James và Ben Chilwell.

Bản tin Chelsea 10/5: Pochettino lên kế hoạch làm mới The Blues | Madueke tạo ra sự khác biệt 2
Pochettino được lựa chọn cho chiếc ghế HLV tại Chelsea mùa giải năm sau - Ảnh: Internet

Pochettino không còn là một cái tên xa lạ ở Premier League. Nhà cầm quân người Argentina đã từng xây dựng Tottenham trở thành một đội bóng đáng gờm tại giải đấu cao nhất nước Anh.

Madueke sở hữu thông số khủng

Tiền đạo trẻ Noni Madueke hiện đang sở hữu số lần đi bóng thành công trong một trận đấu nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác ở Premier League mùa giải năm nay, với tỉ lệ 5,2 lần. Cầu thủ 21 tuổi đã cập bến Chelsea từ PSV, với mức giá 29 triệu bảng.

Bản tin Chelsea 10/5: Pochettino lên kế hoạch làm mới The Blues | Madueke tạo ra sự khác biệt 3
Noni Madueke có khởi đầu lạc quan tại Chelsea - Ảnh: Internet

Ian Wright đã có những lời khen ngợi đối với Noni Madueke sau chiến thắng 3-1 của Chelsea trước Bournemouth:

"Tôi nghĩ hôm nay cậu ấy đã tạo nên sự khác biệt. Đó là trận đấu thứ tư cậu ấy đá chính, Frank để cậu ấy đá chính ở Arsenal và nói lý do tại sao, vì cậu ấy đã làm việc chăm chỉ như thế nào, và cậu ấy đã làm được".

"Vấn đề với cậu ấy là đường bóng cuối cùng. Đây là điều cậu ấy phải học nhanh chóng để đưa ra quyết định tốt hơn. Bạn có thể thấy Chelsea có một triển vọng thực sự trong tay vì cậu ấy chơi rất tốt".