Chờ...

Torres "cảnh báo" Sadio Mane về ý định gia nhập Chelsea

VOH - Trước tin đồn Sadio Mane sẽ chuyển tới chơi cho Chelsea, cựu tiền đạo Fernando Torres cho rằng hậu bối của mình cần phải cân nhắc kỹ lưỡng.

Tính đến thời điểm hiện tại, Chelsea của Frank Lampard đang là ông lớn chơi tệ nhất trong Big 6 EPL. Cụ thể, trải qua 34 vòng đấu The Blues chỉ mới có trọn vẹn trong tay 42 điểm và chỉ xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng. 

Chính vì vậy, các fan hâm mộ tin rằng mùa hè tới đây sẽ là một cuộc cải tổ với CLB này. Được biết hàng công không biết ghi bàn chính là điểm yếu khiến Chelsea mùa này bị mất điểm liên tục, bằng chứng là họ mới chỉ ghi được 34 bàn (con số quá thấp nếu so với vị thế của đội bóng).

Chelsea đang có mùa giải đáng thất vọng - Ảnh: Internet
Chelsea đang có mùa giải đáng thất vọng - Ảnh: Internet

Hiện tại, Chelsea đang nhắm tới rất nhiều cái tên như Ivan Toney của Brentford hay Dušan Vlahović của Juventus. Tuy nhiên, tất cả chỉ mới dừng ở mức đồn đoán và chưa có dấu hiệu cho thấy đội chủ sân Stamford Bridge có động thái quyết liệt trong các thương vụ vừa nêu trên.

Mới đây nhất, tờ Football Insider đưa tin Sadio Mane trở về với ngoại hạng anh. Tiền đạo 31 tuổi cập bến Bayern hồi hè năm ngoái, nhưng thi đấu không thành công và không được lòng các đồng đội tại đây. 

Torres có lời khuyên dành cho Mane nếu muốn gia nhập Chelsea - Ảnh: Internet
Torres có lời khuyên dành cho Mane nếu muốn gia nhập Chelsea - Ảnh: Internet

Bayern được cho sẵn sàng bán Mane ở mùa Hè 2023 nếu nhận được mức giá hợp lý. Trước thông tin trên, cựu tiền đạo của Chelsea là Fernando Torres cũng có lời khuyên cho hậu bối của mình như sau:

"Tại Chelsea, tôi đã có những thời điểm chơi tốt nhưng tôi lại thiếu ổn định. Và nếu bạn không có sự ổn định ở một CLB lớn như Chelsea, không thể hiện được phong độ tốt hàng tuần, thì sẽ có người đến và lấy vị trí của bạn".

*Những pha bóng ấn tượng của Sadio Mane trong màu áo Bayern Munich: